Thứ tư 13/11/2024 07:46

Mercure Danang French Village Bana Hills: Top khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Tối 9/7, trong khuôn khổ Lễ vinh danh Doanh nghiệp Du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 diễn ra tại Hà Nội, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills đã vinh dự lọt Top 15 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam.  
Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills vinh dự lọt Top 15 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Đây là lần đầu tiên giải thưởng uy tín nhất của ngành Du lịch Việt Nam xướng danh Mercure Danang French Village Bana Hills tại hạng mục khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam năm 2018. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng đối với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt mang đậm phong cách Pháp trong không gian kiến trúc Pháp cổ lãng mạn trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng.

Phát biểu ngay sau Lễ trao giải, ông Julien Pechey, Tổng giám đốc khách sạn, cho biết: “Lần đầu tiên được vinh danh bởi một giải thưởng uy tín nhất Việt Nam, chúng tôi hết sức phấn khởi. Đây là thành quả cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của chúng tôi, để đem tới cho khách nghỉ những trải nghiệm mang phong cách Pháp không nơi nào tại Việt Nam có được. Giải thưởng cũng là động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, đưa Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có một trải nghiệm Pháp ngay tại Đà Nẵng”.

Chính thức đi vào hoạt động năm 2015, tọa lạc trong khuôn viên kiến trúc Làng Pháp của khu du lịch Sun World Ba Na Hills, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và AccorHotels - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới quản lý. Với 470 phòng nghỉ, 7 tòa nhà của khách sạn được đặt theo tên 7 thành phố nổi tiếng của nước Pháp gồm Hotel de Paris, Hotel de Lyon, Hotel de Bordeaux, Hotel de Strasbourg, Hotel de Nice và Hotel de Marseille, Mercure Danang French Village Bana Hills được ví như một miếng bánh đến từ Pháp trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Vị trí độc đáo có một không hai với tầm nhìn mở ra thiên nhiên Bà Nà khoáng đạt thơ mộng, Mercure Danang French Village Bana Hills mang tới cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, du khách được tận hưởng nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ, không nơi nào có được như: chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay sáng sớm lúc bình minh, ngâm mình dưới làn nước ấm và xem phim tại hồ bơi La Piscine mỗi tối hay tham gia hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu…

Ngoài ra, không gian ẩm thực phong phú của khách sạn với đầy đủ loại hình nhà hàng như nhà hàng buffet quốc tế La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và châu Á Le’table, quầy bar La Tarvene, quán café rang xay Le Terroir cổ điển và lịch lãm… có thể chiều lòng được những vị khách khó tính nhất. Khó lòng từ chối bất cứ một địa chỉ ẩm thực nào tại đây, nhưng đã tới Mercure Danang French Village Bana Hills, du khách nhất định phải dừng chân ở nhà hàng Le’table và Le Macaron, để nếm thử những món ăn Pháp đặc trưng, những chiếc bánh macaron ngon từ màu sắc đến vị thơm, và tận hưởng bữa sáng với bánh croissant chấm cà phê, để thấy chất Pháp thấm đẫm trong từng hương vị.

Đặc biệt, Mercure Bana Hills French Village còn được kết nối với quần thể du lịch độc đáo hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills, đem đến cho du khách những kỳ nghỉ đầy cảm xúc với Fantasy Park- top 05 Khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, hệ thống cáp treo 4 kỷ lục Guinness; hầm rượu cổ, 9 vườn hoa rực rỡ, hệ thống nhà hàng, café, gian hàng mua sắm đa dạng cùng các hoạt động biểu diễn, lễ hội tưng bừng sôi động diễn ra suốt bốn mùa trong năm.

Hội tụ đủ sự lãng mạn và in đậm phong cách Pháp, Mercure Danang French Village Bana Hills là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng trong không gian mát dịu của Bà Nà. Hơn thế nữa, đây cũng là điểm nghỉ dưỡng đặc biệt phù hợp với các gia đình cần một chốn hội tụ ấm cúng, để ba mẹ có chốn riêng ôn lại kỷ niệm và con cái cũng có vô vàn trải nghiệm lý thú ở thiên đường Sun World Ba Na Hills.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Mercure Danang French Village Bana Hills còn tạo ấn tượng đặc biệt với du khách bằng những nỗ lực trong công tác gìn giữ môi trường, tái chế các loại xà phòng đã qua sử dụng của khách sạn, gây quỹ cho trẻ em nghèo hay mở quán café “Le Planet 21” mang thông điệp bảo vệ môi trường.

Sự kiện Mercure Danang French Village Bana Hills được vinh danh trong Top 15 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam không chỉ đánh dấu một mốc son đáng tự hào trong lịch sử của khách sạn mà còn khẳng định sự nhất quán của Tập đoàn Sun Group trong việc kiến tạo nên những công trình, dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của ngành du lịch và nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế./.

Tin cùng chuyên mục

Ninh Bình lên kế hoạch đón khách du lịch dịp Tết Nguyên đán 2025

Hoàng Kim Group ra mắt mảng dịch vụ du lịch gia đình

Bay dù lượn: Cần được kiểm soát chặt, phòng tránh các rủi ro

Du khách nô nức ‘check-in’ thiên đường hoa dã quỳ ở núi lửa Chư Đang Ya, Gia Lai

Khai mạc Tuần lễ hoa dã quỳ - Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024 ở Gia Lai

Du lịch Bình Thuận và lộ trình xanh hóa đến phát triển bền vững

Làm sao để tour du lịch kiến trúc Đà Lạt không còn dừng lại ở tiềm năng?

Hơn 14,1 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 10 tháng 2024

Ngắm hoa dã quỳ khoe sắc trên triền núi lửa Chư Đang Ya mùa lễ hội

Cần Thơ: Đánh thức tiềm năng du lịch từ ‘Tinh hoa miền sông nước’

Sắp diễn ra Festival “Thổ cẩm Lào Cai - Sắc màu văn hóa” 2024

Tuần văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra từ ngày 15 - 23/11/2024

Đất Thép Farm - nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Dinh Bảo Đại tại TP. Đà Lạt xuống cấp nghiêm trọng sau hơn 6 tháng dừng đón khách

Ngày Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô ở Gia Lai diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Tây Ninh: Đón hơn 4,6 triệu lượt khách du lịch trong 10 tháng đầu năm

Khai mạc Hội thảo Chuyển đổi số về marketing - thanh toán ngành du lịch tại Quảng Bình

Tháng 10, TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 4,1 triệu lượt khách du lịch, doanh thu 16.251 tỷ đồng

Gen Z đi du lịch chỉ để ngủ và xu hướng thanh lọc, chữa lành bản thân

Lâm Đồng: Festival hoa Đà Lạt lần thứ X - năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tháng