Hà Giang: Đẩy mạnh hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình trên tuyến biên giới Du lịch Bình Thuận và lộ trình xanh hóa đến phát triển bền vững |
Mảng dịch vụ du lịch gia đình được Công ty CP Tập đoàn Hoàng Kim (gọi tắt Hoàng Kim Group) công bố nhân dịp công ty khai trương cơ sở mới tại Hà Nội.
Ông Bùi Hoàng Anh – Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Group cho biết: Ý tưởng mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang du lịch đã có từ nhiều năm trước, nhưng phải đến thời điểm này với sự phát triển lớn mạnh của công ty và tiềm năng phát triển của du lịch gia đình tại Việt Nam, chúng tôi nhận ra rằng du lịch không chỉ là trải nghiệm, mà là cơ hội kết nối – là “hành trình của những ký ức".
Bằng chính những trải nghiệm của mình, mong mỏi của Hoàng Kim là làm thế nào cho trẻ em có nhiều tuổi thơ hơn – gắn kết gia đình hơn – xã hội phát triển hơn.
Ông Bùi Hoàng Anh, Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Group (Ảnh: HK) |
Theo đó, mảng du lịch của Hoàng Kim sẽ gồm: HK travelcard chuyên sâu về lĩnh vực thẻ du lịch gia đình trọn gói (allinclusive) nhằm hướng tới dịch vụ du lịch gia đình riêng tư với chất lượng kỳ nghỉ từ 4-5 sao trong nước, 3-4-5 sao quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, vui chơi giải trí, phương tiện di chuyển gia đình, dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ đồng hành cùng tất cả những chuyến đi riêng tư của gia đình….
HK tourim chuyên sâu về lịch vực du lịch hội nhóm, các cơ quan đoàn thể, tập trung vào những dịch vụ khám phá nét đẹp Việt Nam, những danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh, truyền thống của địa phương, thói quen, tính cách của người dân từng vùng miền, tập trung vào khai thác các dịch vụ mang tính gắn kết tập thể với đội ngũ tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, các dịch vụ hậu cần đi kèm đoàn tour như hỗ trợ chăm sóc y tế khi cần thiết, HDV du lịch, hệ thống vận chuyển bài bản kèm theo tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ tour đi kèm.
Mảng dịch vụ du lịch gia đình sẽ mang lại trải nghiệm và cơ hội kết nối các thành viên trong gia đình (Ảnh minh họa: HK) |
Với 2 loại hình sản phẩm du lịch trên, Hoàng Kim mong muốn cùng các đối tác về dịch vụ lưu trú, vận chuyển, ẩm thực sẽ cùng nhau tạo nên điểm nhấn nhằm tôn vinh nét đẹp con người Việt Nam, đề cao giá trị truyền thống gia đình Việt, du lịch Việt Nam ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn.
Với triết lý “Hành trình của những ký ức,” Hoàng Kim đặt trọng tâm vào việc tạo ra trải nghiệm tiện nghi hiện đại, ấm áp và giàu ý nghĩa (Ảnh minh họa: HK) |
Hoàng Kim không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ du lịch, mà còn mong muốn kiến tạo một văn hóa du lịch mới dành cho các gia đình Việt Nam. Với những điểm đến tinh tế, từ trong nước đến quốc tế, Hoàng Kim đặt trọng tâm vào việc tạo dựng những trải nghiệm đặc biệt, để biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa – những trải nghiệm vượt trên mọi giá trị vật chất, góp phần định hình và lan tỏa một văn hóa du lịch gắn liền với giá trị gia đình đậm sâu. |