Thứ hai 25/11/2024 10:59

Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 - Điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp

Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm thương mại ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ được tổ chức cùng một địa điểm, từ ngày 22 – 24/8/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.  

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia và dự kiến thu hút khoảng 12.000 lượt khách tới tham quan, tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh.

Các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp sẽ được giới thiệu tại Mekong Beauty và Vietbeauty 2019

Một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu tại triển lãm phải kể tới Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna (Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Oly Nails, Roniki (Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam...

Theo đơn vị tổ chức, triển lãm có 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ - sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty và Vietbeauty vào năm 2019 là khu gian hàng “COSMO AESTHETICS”. Một nhóm các bác sĩ đến từ Châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmoaesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm.

Đặc biệt, nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên, hữu cơ nên Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm này. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch”.

Triển lãm hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, chủ cơ sở muốn kinh doanh trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ