Thứ ba 13/05/2025 13:06

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo MaxX D dành cho Đại lý

Manulife Việt Nam vừa ra mắt MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động, đồng thời là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các Đại lý. Điều này chứng minh công ty tiếp tục là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam.
Ứng dụng MaXD của Manulife Việt Nam như một trợ lý ảo giúp cho Đại lý nâng cao hiệu suất làm việc

Theo Manulife Việt Nam, ngoài mục đích hỗ trợ đại lý trong việc quản lí những hoạt động hàng ngày, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57.000 đại lý của Manulife Việt Nam, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Không chỉ là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho Đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp, v.v. Tất cả đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra của Manulife Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng. Được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của Đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng.

Tương tự như các giải pháp số hóa khác của Manulife Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D tượng trưng cho nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Minh Long

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký thường trú online dễ dàng qua ứng dụng VNeID

Zalo là nền tảng tin nhắn được ưa thích tại Việt Nam

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt