Thứ sáu 09/05/2025 20:55

Kredivo hợp tác cùng OnePay giúp 20 triệu người dùng tiếp cận dịch vụ mua trước trả sau

Kredivo đã chính thức công bố hợp tác cùng OnePay mang đến dịch vụ mua trước trả sau nhanh chóng, vừa túi tiền, thuận tiện cho hàng triệu người dùng Việt.

Kredivo là nền tảng mua trước trả sau (Buy Now Pay Later - BNPL) hàng đầu Indonesia và một trong những kỳ lân giá trị nhất Đông Nam Á. OnePay là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu Việt Nam từ năm 2006. Trong lần hợp tác này, Kredivo và OnePay sẽ mang đến cho 20 triệu người dùng thuộc hệ thống dịch vụ mua trước trả sau một hình thức tín dụng và thanh toán mới, hiện đại và tiện lợi hơn, với quá trình xử lý nhanh, linh hoạt chỉ với hai cú nhấp chuột ở bước cuối cùng. Với lựa chọn mua trước trả sau của Kredivo được tích hợp trên OnePay, hơn 4.000 nhà bán uy tín, hàng đầu bao gồm những tên tuổi lớn sẽ có cơ hội gia tăng doanh số và lòng trung thành của khách hàng thông qua các giải pháp tài chính thông minh và trải nghiệm liền mạch mà Kredivo mang lại.

Sự hợp tác này là một phần nằm trong chiến lược toàn diện của cả hai bên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thanh toán số tại Việt Nam - thị trường có tổng giá trị dự kiến đạt 143 tỷ USD vào năm 2025

Ông Đan Nguyễn - Giám đốc Quốc gia Kredivo Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng OnePay - một trong những cổng thanh toán điện tử lớn nhất tại Việt Nam nhằm mang đến giải pháp BNPL liền mạch cho hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Với 7 năm kinh nghiệm phục vụ 7 triệu người dùng Đông Nam Á, giải pháp BNPL của Kredivo đã giúp các nhà bán tại Việt Nam tăng trưởng kinh doanh và thu hút các khách hàng tiềm năng với chi phí hiệu quả. Nhiều nhà bán của Kredivo ghi nhận tần suất giao dịch tăng gấp đôi và mức tăng trưởng giá trị đơn hàng trung bình của mỗi khách hàng (Average Order Value - AOV) lên đến 30%. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác lần này giữa Kredivo và OnePay sẽ tạo ra động lực mới cho thị trường thanh toán số, khi mang đến những trải nghiệm nhanh chóng, vừa túi tiền, thuận tiện, giúp thúc đẩy sức mua của người dùng Việt”.

Ông Đặng Thanh Phong – Giám đốc OnePay cho biết thêm: “Với triết lý kinh doanh ưu tiên trải nghiệm người dùng và đặt lợi ích của nhà bán lên hàng đầu, OnePay luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội cải thiện và đổi mới các giải pháp số trên nền tảng của chúng tôi. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Kredivo, chúng tôi mong muốn mang đến một lựa chọn tài chính mới mẻ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng trưởng kinh doanh cho nhà bán, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của thanh toán số tại Việt Nam”.

Đánh dấu bước đầu hợp tác, Kredivo và OnePay đã cho ra mắt nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm giảm giá 50% tối đa 100.000 cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng và giảm giá 5% tối đa 500.000 đồng cho các đơn hàng từ 700.000đ, trả góp 6 tháng và 12 tháng, áp dụng các nhà bán/đối tác dẫn đầu lĩnh vực của OnePay như: Samsung.vn (top 10 tập đoàn công nghệ toàn cầu), Meta.vn (top 12 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam). Chỉ với 2 bước thanh toán cuối cùng qua Kredivo, người dùng có thể thanh toán liền mạch và lựa chọn trả sau trong 30 ngày hoặc 3 tháng miễn lãi trong hạn hoặc lãi suất thấp khi thanh toán trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng.

Thông tin chi tiết về nhà bán/đối tác áp dụng ưu đãi của Kredivo và OnePay:

http://www.onepay.vn/doi-tac-khach-hang/.

Mỹ Phụng
Bài viết cùng chủ đề: Thanh toán số

Tin cùng chuyên mục

Zalo là nền tảng tin nhắn được ưa thích tại Việt Nam

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh