KIDO tung ra thị trường 450 tấn bánh trung thu, tăng 50% so với năm ngoái
Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng sự sáng tạo, biến tấu trong những chiếc bánh trung thu với các hương vị, nhân xốt ngon, mới lạ, vị thanh, ít ngọt, cùng kích thước nhỏ gọn để có thể thưởng thức nhiều vị khác nhau. Cùng với đó phần thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt, sang trọng để phục vụ nhu cầu quà biếu bạn bè, đối tác, người thân… cũng đặc biệt được quan tâm.
Mặt khác, cùng với sự phát triển không ngừng của quá trình chuyển đổi số, người tiêu dùng có xu hướng yêu thích mua sắm đa kênh cũng như chú trọng mua sắm tiện lợi. Độ tuổi đối tượng tiếp cận sản phẩm ngày càng trẻ hóa, các nhãn hàng chú trọng đến thông điệp sản phẩm nhằm tạo sự kết nối giữa các thế hệ thành viên trong gia đình.
Nắm bắt xu hướng mới cùng sự dịch chuyển của thị trường, Tập đoàn KIDO trở lại thị trường trung thu 2023 với nhiều đột phá mới từ hương vị đến bao bì. Dự kiến sản lượng bánh KIDO ra mắt trong mùa trung thu năm 2023 là 450 tấn bánh trung thu, tăng 50% sản lượng so với năm 2022.
Sản xuất bánh trung thu |
Chia sẻ về những chiến lược của KIDO trong mùa trung thu năm 2023, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng đã may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng và các đối tác lâu năm với hơn 300 tấn bánh “cháy hàng” trước thềm trung thu. Từ đó đã giúp KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023 (tăng 50% so với 2022).
Được biết, KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại quận 12 (TP. Hồ Chí Minh), đặc biệt vừa qua doanh nghiệp cũng đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường. Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của KIDO gồm: Ngành dầu - ngành bánh - ngành kem, ngoài ra còn mở rộng trên các kênh GT; kênh MT; kênh gian hàng; kênh B2B/ cơ quan xí nghiệp... với đầy đủ các dòng sản phẩm từ phổ thông nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng ở từng khu vực, địa phương trên toàn quốc. Song song đó, KIDO đẩy mạnh đưa hàng hóa kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh như Shopee, Lazada, Tiki, Grab, Shopee Food… Đặc biệt, các nền tảng truyền thông mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram…), landing page, digital… cũng được tận dụng để đưa sản phẩm cùng những thông điệp ý nghĩa của KIDO’s Bakery đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.