Thứ hai 23/12/2024 08:48

Khuyến mãi “khủng” kích cầu tiêu dùng tại Triển lãm Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh 2021 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào đón năm mới 2022 của khách hàng.

Với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2021 diễn ra từ ngày 17-21/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia triển lãm đều thực hiện chương trình giảm giá khủng từ 10-70% để kích cầu tiêu dùng cuối năm và chào đón năm mới 2021

Với quy mô hơn 800 gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, Vietbuild Home được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu về xúc tiến thương mại, góp phần cho việc kết nối cung cầu, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, đồng thời tạo điều kiện bình ổn thị trường, mua sắm cuối năm.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, Triển lãm Vietbuild Home 2021 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Khách hàng quan tâm nhiều đến sản phẩm công nghệ, hướng đến ngôi nhà thông minh tại triển lãm

Người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tại Vietbuild Home TP. Hồ Chí Minh. Hầu hết các DN tham gia đều thực hiện chương trình giảm giá từ 10 - 70% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm và chào mừng năm mới 2021 của người tiêu dùng.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024