Chủ nhật 24/11/2024 06:01

Khuyến mãi “khủng” 70% kích cầu tiêu dùng tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm.

Sáng 19/10, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 với chủ đề “Nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”. Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 23/10/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, phát biểu khai mạc triển lãm

Triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Xây dựngNguyễn Văn Sinh - cho biết: Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh - lần thứ 4 năm 2022

“Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng”- Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh.

Đáng chú ý, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành: Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Theo đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đặc biệt, hầu các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 -7 0% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm cuối năm.

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 70% cho tất cả các dòng sản phẩm kích cầu tiêu dùng cuối năm

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Cùng với đó là hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Song song đó, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác