Thứ hai 25/11/2024 06:25

Khoai tây Mỹ đổ bộ các siêu thị tại Việt Nam

Khoai tây Mỹ là loại thực phẩm quen thuộc của nhiều nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình tại Việt Nam và hiện đang được bán rộng rãi ở nhiều siêu thị trên toàn quốc

Những năm trở lại đây, khoai tây Mỹ là loại thực phẩm quen thuộc của nhiều nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia, với nhiều giống khoai tây khác nhau, từ khoai tây vàng, đỏ đến khoai tây tím sẽ góp phần làm phong phú cho bữa ăn hàng ngày của khách hàng. Đây cũng là loại nông sản nhập khẩu được tiêu thụ khá mạnh tại nhiều hệ thống siêu thị trên cả nước.

Người tiêu dùng chọn mua khoai tây tại siêu thị

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, hiện khoai tây Mỹ đang được MM Mega Market bán với giá ưu đãi hấp dẫn: khoai tây bi (75.000 đồng/túi 500gr), khoai tây tím (75.000 đồng/túi 500gr), khoai tây vàng (42.000 đồng/túi 500gr), khoai tây đỏ (42.000 đồng/túi 500gr).

Trao đổi với phóng viên, ông Đinh Quang Khôi, Phó Giám đốc Marketing của MM Mega Market cho biết, nhà bán lẻnày luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chính vì thế việc hợp tác với các nhà cung cấp khoai tây hàng đầu từ Mỹ giúp MM Mega Market bảo đảm sự đa dạng trong nguồn hàng và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc.

Được biết, từ ngày 6 đến 12/6/2024, trong khuôn khổ sự kiện quảng bá sản phẩm khoai tây Mỹ đến người tiêu dùng Việt Nam, nhà bán lẻ này còn đồng thời tổ chức “Thử thách sáng tạo món ăn từ khoai tây Mỹ” nhằm khuyến khích khách hàng sáng tạo và trải nghiệm các công thức nấu ăn đa dạng từ khoai tây Mỹ.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh