Thứ sáu 22/11/2024 22:18

Khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart Nghệ An

Hôm nay 15/7, LOTTE Mart Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm thương mại LOTTE Mart tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày 15/7, Trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh chính thức khai trương. Đây là chi nhánh đầu tiên của LOTTE Mart đặt tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đồng thời là trung tâm mua sắm thứ 15 của LOTTE Mart tại Việt Nam.

Là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.

Tọa lạc tại số tại Đại lộ Lê-Nin, phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh - đây là đại lộ lớn nhất tại thành phố Vinh.

Ngoài ưu thế nổi bật về vị trí “vàng”, LOTTE Mart Vinh có tổng diện tích 1,2 ha, bao gồm hơn 20,400m2 diện tích sàn với cấu trúc 3 tầng trung tâm thương mại, với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với đa dạng lĩnh vực như: Highlands Coffee, The Coffee House, Nhà sách Phương Nam, Miniso, LocknLock, Medicare, khu vui chơi Game world, My Kingdom, Funny Kids, Kid’s Box, Nhà hàng Sayaka, Khaojan, Han sang, Deabak...

Bên cạnh đó, tại tầng 1 và tầng 2 của trung tâm thương mại là Đại Siêu thị LOTTE Mart - chuỗi Đại siêu thị Hàn Quốc tiên phong trong ngành bán lẻ, rộng trên 5,000m2 với đầy đủ các chủng loại sản phẩm như đồ tươi sống, gia dụng, thời trang, điện máy... không gian mua sắm, trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đặc sắc.

Tận dụng thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ trung tâm thương mại kinh doanh đa dạng mặt hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, các sản phẩm thời trang và gia dụng chất lượng cao với giá cả rất cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng nhập khẩu cao cấp như trái cây, rau, thịt,… từ Hàn Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ…

Các đại biểu tham quan gian hàng nông sản

Đại diện LOTTE Mart chia sẻ: "Với cam kết phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng tại nơi LOTTE Mart có hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng siêu thị mới nhất, hiện đại này sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng tại một thành phố phát triển nhanh chóng như TP.Vinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây”.

LOTTE Mart luôn đặt triết lý quan tâm lên hàng đầu và lấy khách hàng làm trọng tâm. Chính sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng là động lưc để LOTTE Mart ngày càng tận tâm và không ngừng cải tiến nhằm mang đến những nguồn thực phẩm tươi sạch, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mua sắm và trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng. Với phương châm "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”, TTTM LOTTE Mart Việt Nam tại thành phố Vinh hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm - giải trí - vui chơi bậc nhất tại thành phố Vinh.

Kể từ năm 2019, LOTTE Mart đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa về giáo dục, y tế - sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường nằm trong chủ đề "LOTTE Love Human".

Với cam kết phát triển bền vững, thương hiệu không chỉ nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn chú trọng đến trách nhiệm cộng đồng bằng các chương trình khuyến mãi đồng hành cùng Người tiêu dùng, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19, cùng hàng loạt các chương trình giảm thiểu rác thải nhựa… hướng tới xây dựng một Việt Nam xanh - sạch - đẹp.

Tại Vinh vào tháng 6/2022 vừa qua LOTTE Mart cũng đã trao tặng 200 mũ bảo hiểm và 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, chung tay cùngBan An toàn Giao thông tỉnh nhằm khích lệ và nhắc nhở mỗi sinh viên tự giác chấp hành luật giao thông và đảm bảo an toàn của bản thân khi tham gia giao thông.

Hoàng Trinh

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'