Thứ tư 13/11/2024 19:24

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ ngày 8/4, May 10 sẽ ưu đãi giảm giá từ 20-50% cho khách hàng khi mua các sản phẩm của May 10 tại số 3 Ô Chợ Dừa, Hà Nội.

Theo đó, sáng ngày 8/4 tại Hà Nội, Tổng Công ty May 10-CTCP (gọi tắt May 10) đã khai trương cửa hàng thứ 3 ở Hà Nội từ đầu năm 2024 đến nay tại số 3 Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa.

Sáng nay 8/4 May 10 đã khai trương cửa hàng thứ 3 trong năm 2024 tại Hà Nội

Ông Thân Đức Việt – Tổng giám đốc May 10 cho biết: Tăng cường phát triển thị trường nội địa là một trong những chiến lược và mục tiêu của May 10 duy trì trong suốt hơn 30 năm qua. Đặc biệt, trong năm 2023-2024, May 10 tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May10 Centurion, hệ thống cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh,… các trung tâm thời trang May10 Centurion hoạt động theo mô hình trung tâm thời trang công sở với đa dạng các sản phẩm, nhãn hiệu, mẫu mã cho giới văn phòng công sở.

Việc ra mắt trung tâm thời trang May10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa đánh dấu một bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng tại khu vực sự phục vụ tốt nhất. Đồng thời đây cũng là hướng đi của May 10 trong mục tiêu “xuất khẩu tại chỗ” với đối tượng là khách hàng du lịch khi đến thăm quan tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.”- ông Thân Đức Việt nhấn mạnh.

Ông Thân Đức Việt kỳ vọng năm 2023-2024 sẽ là năm thành công của May 10

Cũng theo ông Thân Đức Việt: Với hy vọng xây dựng May 10 trở thành một tập đoàn đa ngành, May 10 luôn nỗ lực để hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, người lao động và quý cổ đông đã luôn ủng hộ và sát cánh để thương hiệu May10 bay cao, bay xa hơn. May 10 kỳ vọng năm 2023-2024 sẽ là một chặng đường thành công đối với tổng công ty, qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu May10 nói riêng và thương hiệu Việt nói chung trên sân chơi thương mại quốc tế.

Chị Đỗ Thị Suốt là khách hàng thường xuyên của May 10 trong nhiều năm qua

Là khách hàng thường xuyên của May 10, chị Đỗ Thị Suốt (Thành phố Hưng Yên- Tỉnh Hưng Yên) cho biết: Tôi thường xuyên lựa chọn mua các sản phẩm của May 10 cho các thành viên trong gia đình. Các sản phẩm phục vụ thị trường nội địa của May 10 giá cả và chất lượng khá cạnh tranh, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên tôi mong muốn trong thời gian tới đối với các sản phẩm thời trang nữ cho đối tượng khách hàng trung niên May 10 sẽ có nhiều mẫu mã với thiết kế trẻ trung hơn. Ngoài ra tôi cũng kỳ vọng May 10 sẽ có nhiều dòng sản phẩm thời trang liên quan đến chất liệu lụa hơn.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp May 10 khai trương cửa hàng

Sự ra đời thêm một Trung tâm thời trang May10 Centurion tại khu vực Hà Nội hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực Hà Nội nói chung và tất cả các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu thời trang May10 trong suốt thời gian qua.

Được biết, doanh thu từ thị trường nội địa đang chiếm khoảng 20% trong tổng doanh thu của May 10. Việc đẩy mạnh và phát triển thị trường nội địa là nhằm cụ thể hóa mục tiêu của May 10 trong chiến lược định vị thương hiệu May10- thương hiệu quốc gia cũng như thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam."

Hiện May10 là đối tác tin cậu của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới
Hiện nay, May10 là đối tác tin cậy của hầu hết các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như Pierre Cardin, Van Heusen, Calvin Klein, Perry Ellis, Old Navy, Alain Delon, Seildensticker, Express…. Các dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của May10 tại thị trương nội địa như: May10 Expert, May10 Series, May10 Classic, May10 Classic Suit…. và dòng sản phẩm thời trang cao cấp Eternity GrusZ, sao thiên hạc của thời trang Việt… đã khẳng định bước đi táo bạo và chiến lược của May10 trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt nhưng lại đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.
Thu Hường
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty May 10

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại