Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.
Sáng ngày 13/12, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp 2022 tiếp tục khai mạc tại Hà Nội. |
Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Doanh thu của sản phẩm chăm sóc da tăng 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027.
Còn theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, Triển lãm Beautycare Expo 2022 là cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, với sự hội tụ của các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... trưng bày hàng ngàn sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất, với các thương hiệu uy tín như K-beauty (Hàn Quốc), INDIBA (Singapore)...
Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong nước uy tín |
Tại triển lãm lần này, Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong nước uy tín như Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vimac với các sản phẩm làm đẹp như skincare, bộ sản phẩm trị mụn, trị nám, chống lão hóa, makeup… Với tôn chỉ “Khơi nguồn ý tưởng, mở lối thành công” Vimac mang sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi khách hàng trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm.
Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị.