Thứ sáu 22/11/2024 04:30

Khách mua xe máy điện VinFast được ưu đãi những gì?

VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng số Cake by VPbank và Viettel Money, hỗ trợ khách hàng mua xe máy điện trả góp với giá ưu đãi.

Hãng xe máy điện VinFast, Ngân hàng số Cake by VPBank và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) - đơn vị nghiên cứu và triển khai toàn trình hệ sinh thái tài chính số Viettel Money đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Hợp tác giữa ba bên giúp tối ưu nguồn lực, công nghệ và sức mạnh của các bên, mang đến cho khách hàng những giải pháp tiêu dùng tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Lễ ký kết hợp tác thảo thuận toàn diện giữa Hãng xe máy điện VinFast, Ngân hàng số Cake by VPBank và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel

Theo thoả thuận hợp tác chiến lược, các khách hàng của Viettel Money sẽ được Ngân hàng số Cake hỗ trợ vay trả góp để mua xe máy điện VinFast nhanh chóng, với lãi suất ưu đãi. Toàn bộ thủ tục đăng ký khoản vay và nhận về kết quả phê duyệt đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vài phút, không cần ra chi nhánh ngân hàng.

Các dịch vụ tài chính của Ngân hàng số Cake đã quen thuộc với khách hàng của Viettel Money. Trước đó, thông qua hợp tác toàn diện giữa Cake và VDS từ tháng 9/2022, người dùng Viettel Money đã có thể gửi tiết kiệm có kỳ hạn và vay tiêu dùng từ Cake chỉ với vài thao tác đơn giản, tiện lợi và an toàn.

Chỉ trong một thời gian ngắn tham gia vào thị trường bán lẻ trực tuyến, VinFast đã được người tiêu dùng tin tưởng và ghi nhận doanh thu đáng nể, góp phần tạo nên vị thế dẫn đầu của xe máy điện VinFast trên thị trường. Sự hiện diện của hãng /chu-de/xe-dien.topic Việt trên nền tảng Viettel Money sẽ mang đến thêm một giải pháp mua sắm cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ hậu mãi với lợi thế cạnh tranh cao, dễ tiếp cận với số đông khách hàng.

Sự đồng hành của Cake, VinFast và Viettel Money lần này hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách, đưa “số” trở nên an toàn, đơn giản với tất cả người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, sự hợp tác và kết nối giữa 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam còn góp phần lan toả xu hướng sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới cộng đồng. Đây là thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết: “Việc tích hợp dịch vụ vay trả góp mua xe máy điện giữa Cake - VinFast và Viettel nhằm xây dựng quan hệ hợp tác chặt chẽ trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tài chính số toàn diện, đảm bảo cho khách hàng của mình có thể tận hưởng các giải pháp tài chính ưu việt, hiện đại với chi phí tối ưu nhất”.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast Thị trường Việt Nam cho biết: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel Money và Cake sẽ giúp khách hàng VinFast chủ động phương án tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, bền bỉ, dễ sử dụng, là nhân tố mới thay đổi thói quen di chuyển của người dùng, hướng tới tương lai bền vững cho tất cả người dân Việt Nam.”

Ông Lê Văn Đại, Tổng Giám đốc công ty Dịch vụ số Viettel chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Viettel Money, ngân hàng số Cake by VPBank và công ty xe điện VinFast không chỉ mang lại giá trị to lớn cho khách hàng của hệ sinh thái, mà còn góp phần lan toả trào lưu sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện. Đây là tiền đề thúc đẩy thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khoẻ người dùng và thân thiện với môi trường. Có thể nói, thông qua hợp tác toàn diện này, Viettel Money thể hiện quyết tâm phát triển giải pháp tài chính số ưu việt cho khách hàng, đón đầu xu hướng dịch chuyển công nghệ để phù hợp với thời đại và góp phần thực hiện các mục tiêu trong chiến lược tài chính quốc gia”.

Thị trường xe máy điện nói riêng và các phương tiện sử dụng năng lượng sạch nói chung tại Việt Nam hiện đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn, sau khi Chính phủ đề ra mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Theo số liệu từ Bộ Công Thương, doanh số xe máy điện bán ra tại Việt Nam đã tăng khoảng 30-35% trong những năm gần đây, đưa Việt Nam trở thành thị trường xe máy điện lớn nhất ASEAN và đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

Thoả thuận hợp tác giữa VinFast với Viettel Money và Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng chuyển đổi xanh, đóng góp thiết thực vào mục tiêu chung của quốc gia./.

Bảo Ngân
Bài viết cùng chủ đề: Xe máy điện

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng