Thứ bảy 23/11/2024 05:49

Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả có cơ hội trúng giải thưởng lớn

Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”, với tổng giải thưởng hơn 615 triệu đồng.

Nhằm tuyên truyền, góp phần hình thành thói quen của người dân trong việc tiết kiệm điện hàng ngày, Tổng công ty Điện lực miền Nam vừa phát động cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Nhân viên ngành điện miền Nam tuyên truyền người dân sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Theo đó, cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả", sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến 20/7/2023, với 525 giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 615.000.000 đồng.

Đối tượng tham gia cuộc thi: Tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm TP. Hồ Chí Minh), tính từ thời điểm từ tháng 3/2022 đến nay.

Trong đó, thành viên Ban tổ chức, Ban Giám khảo và tất cả cán bộ - công nhân viên trong Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) không được tham gia cuộc thi này.

Hình thức tham gia cuộc thi: Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: App, Zalo, Mail và Web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả tại 21 tỉnh thành phía Nam, có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng với trị giá lên đến hơn 615 triệu động

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" để tham gia theo 2 bước sau:

• Bước 1: Khách hàng vào mục "Tài liệu tham khảo và Thông tin cuộc thi": Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; Thể lệ cuộc thi; Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục "Đã hiểu".

• Bước 2: Tham gia cuộc thi: Khách hàng vào "Tham gia cuộc thi" thực hiện lần lượt: "Nhập mã khách hàng"; "Số điện thoại"; Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và một câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (Câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn).

Sau khi chọn đáp án đủ 10 cầu hỏi, khách hàng bấm vào mục "Đã hoàn thành" để kết thúc, lưu kết quả.

Theo Ban tổ chức, mỗi "Mã khách hàng" có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn. (Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App CSKH; hoặc bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên ứng dung Zalo; Truy cập vào Web CSKH EVNSPC qua địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia, hoặc gọi đến tổng đài số tel:19001006 – 19009000 để được hướng dẫn).

Thể lệ cuộc thi

Về tiêu chí xét chọn: Mỗi công ty điện lực (trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) sẽ chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn quản lý (tính từ tỉnh Ninh Thuận đến Cà Mau, không bao gồm TP. Hồ Chí Minh) có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng.

- Tiêu chí 1: Khách hàng chọn đáp án đúng cả 10 câu hỏi tại mỗi tỉnh, thành phố;

- Tiêu chí 2: Chọn 25 khách hàng thỏa "Tiêu chí 1" và có "Tỷ lệ điện năng tiêu thụ" của 3 tháng 4, 5, 6/2023 so sánh với 3 tháng 4, 5, 6/2022 với mức tỷ lệ điện tiết kiệm giảm theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (Không chọn đối với những trường hợp khách hàng có mức tỷ lệ giảm 3 tháng 4, 5, 6/2023 thấp hơn 3 tháng 4, 5, 6/2022 trên 50%).

Về giải thưởng: Ban tổ chức chọn 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ của thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" tại mỗi tỉnh, thành phố sẽ được công ty điện lực thông báo thông báo, gửi thư mời qua App, Zalo, Mail hoặc tin nhắn mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng. Theo đó, tại mỗi tỉnh thành Ban tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất: 4.000.000 đồng; 2 giải Nhì: 3.000.000 đồng; 3 giải Ba: 2.000.000 đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải 700.000 đồng.

Tổng công ty Điện lực miền Nam - cho biết: Cuộc thi nhằm thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Cũng như tăng cường công tác truyền thông sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong EVNSPC. Qua đó nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn tổng công ty quản lý. Đồng thời phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình.
Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Tiết kiệm điện

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'