“Kéo gần” sản phẩm OCOP đến khách du lịch
Sự kiện là “cầu nối” đưa các sản phẩm OCOP Quảng Ninh tới các kênh phân phối, đại lý, cửa hàng, điểm mua sắm phục vụ khách du lịch, đồng thời tạo thói quen tiêu dùng sản phẩm đối với khách du lịch, định hướng sản phẩm vào điểm mua sắm du lịch, hệ thống khách sạn - nhà hàng trên địa bàn khu du lịch. Thông qua sự kiện, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, phát triển các đại lý tiêu thụ tại khu du lịch Bãi Cháy, kết nối sản phẩm OCOP vào các cửa hàng, điểm mua sắm phục vụ khách du lịch.
Các đại biểu tham quan gian hàng OCOP huyện Cô Tô |
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh luôn thu hút được sự quan tâm của người dân mỗi khi bày bán |
Theo kế hoạch, sự kiện sẽ được tổ chức 2 đợt, đợt I từ ngày 26-28/7 với quy mô 40 gian hàng; đợt II từ ngày 2-4/8 với quy mô 35 gian hàng.
Sự kiện Tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP không chỉ tạo ra điểm vui chơi, mua sắm uy tín cho du khách, mà còn hiện thực hóa hiệu quả chủ chương gắn kết OCOP với du lịch, hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.