Thứ tư 01/01/2025 13:22

Kali Cà Mau - Nguồn cung chất lượng cho thị trường phân bón Việt Nam

Nhằm đảm bảo cho nông dân Việt Nam có một nguồn cung phân bón chất lượng, ổn định và giá cả hợp lý, ngay sau khi ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Kali của tập đoàn ICL tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2017, Đạm Cà Mau đã đẩy mạnh công tác nhập khẩu 30.000 tấn Kali cho vụ hè thu 2018. Hiện nay, tàu vận chuyển 30 nghìn tấn Kali Cà Mau thứ 2 đã cập cảng Khánh Hội (TP. Hồ Chí Minh).

Lô hàng Kali Cà Mau do công ty nhập khẩu có hàm lượng K2O tiêu chuẩn 61%, dạng bột và miếng, màu đỏ tươi, được đóng trong bao bì hai lớp PE +PP với trọng lượng 50 kg/bao. Với giá bán hợp lý, vì vậy nên ngay khi tàu cập bến phần lớn lượng hàng trên tàu đã được khách đặt mua và vận chuyển đi tiêu thụ.

Với uy tín thương hiệu Đạm Cà Mau đã nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, sản phẩm Kali Cà Mau giúp bà con nông dân có thêm sự lựa chọn giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, dễ phối trộn, là người bạn đồng hành cùng người nông dân. Đồng thời, sản phẩm mới này cũng giúp công ty tăng doanh thu, làm mạnh thêm nguồn lực kinh doanh cho những chiến lược ngắn hạn và dài hạn.

Với gần 5 triệu tấn sản phẩm cung ứng ra thị trường trong hơn 6 năm qua, đáp ứng khoảng 40% nhu cầu thị trường phân bón, hàng nghìn đại lý cấp 1, 2 trên khắp cả nước, hiện nay, Đạm Cà Mau là thương hiệu được lựa chọn số 1 của bà con nông dân vùng ĐBSCL và nhiều địa phương trong nước. Năm 2018 tiếp tục là một năm đầy thách thức do tình trạng cung vượt cầu, tình trạng phân bón giả, phân bón kém chất lượng vẫn tiếp diễn đã khiến cho thị trường phân bón trong nước có nhiều biến động, giá bán giảm sâu. Tuy nhiên, Đạm Cà Mau vẫn đang tận dụng mọi nguồn lực để vượt qua mọi khó khăn, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, song song đó kinh doanh trọn bộ sản phẩm dinh dưỡng Ure Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau, NPK Cà Mau.

CT
Bài viết cùng chủ đề: Bình ổn thị trường phân bón

Tin cùng chuyên mục

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3