Thứ ba 19/11/2024 01:14

Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi thay thế bơm nhiên liệu cho xe ô tô

Ngày 16/6/2020 - Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triệu hồi các kiểu loại xe Honda CITY do HVN sản xuất, lắp ráp và Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD do HVN nhập khẩu để thay thế bơm nhiên liệu.     

Bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe. Số lượng xe cần triệu hồi là 19.219 xe, đời xe 2018-2019.

Honda HR-V, một mẫu xe cần triệu hồi để thay thế bơm nhiên liệu

Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng Honda khuyến cáo khách hàng nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối Ô tô Honda để được thay thế bơm nhiên liệu mới.

Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối Ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của Honda. Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Phụ tùng thay thế và chi phí nhân công liên quan đến việc triệu hồi này sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối Ô tô Honda, công ty vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Audi Việt Nam triệu hồi 6 xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT lỗi pin

Lỗi cảm biến tốc độ, Honda Việt Nam triệu hồi 866 xe máy Honda CB350’H’ness

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia: Cảnh báo hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm