Chủ nhật 22/12/2024 21:08

Hơn 450 thương hiệu làm đẹp quy tụ tại Mekong Beauty & Vietbeauty 2019

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ được đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành triển lãm làm đẹp đáng quan tâm nhất vào năm 2019. Với quy mô phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp từ 22 quốc gia và khu vực tham dự.

Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ diễn ra từ ngày 22 – 24/8/2019, triển lãm hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.

Điểm nổi bật tại triển lãm là khu gian hàng trưng bày sản phẩm hữu cơ. Theo đơn vị tổ chức triển lãm, nhận thấy xu hướng quan tâm ngày càng tăng từ thị trường Việt Nam và người tiêu dùng dành cho các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ, Mekong Beauty và Vietbeauty đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên tại triển lãm 2019. Mỗi gian hàng sẽ được thiết kế trang nhã và đặc trưng “môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch".

Ngoài ra, Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ tiếp tục quảng bá gian hàng "Beauty Made in Vietnam". Gian hàng này đang hướng đến việc mang lại giá trị và đặt các thương hiệu Việt Nam thành điểm sáng. Nằm gần khu vực kết nối kinh doanh và phòng chờ VIP, gian hàng "Beauty Made in Vietnam" sẽ được tiếp xúc với khách tham quan và người mua quốc tế.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm