Thứ sáu 29/11/2024 10:22
Hà Nội

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ đặc sản vùng cao lần thứ 3

Từ ngày 1-4/12, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, sẽ diễn ra hội chợ đặc sản vùng cao lần thứ 3 do UBND TP. Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP. Hà Nội chủ trì tổ chức.  

Với sự góp mặt của 228 gian hàng đến từ khắp mọi miền đất nước, từ các tỉnh phía Bắc như Hà Giang, Yên Bái, Cao Bằng,... đến các tỉnh miền trung như Nghệ An, Ninh Thuận,... Hội chợ đặc sản vùng miền quy tụ các sản phẩm đặc sắc, tinh túy từ khắp mọi miền đất nước, nổi tiếng như: bưởi Năm Roi, nước mắm Phú Quốc, mắm chua Huế, tiêu Tiên Phước, chè Tân Cương, giò chả Ước Lễ, bánh chưng Tranh Khúc….

Cô Trang với gian hàng hương liệu vùng cao Tây Bắc

Trong khuôn khổ hội chợ còn có các chương trình giao thương kết nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức tham dự hội chợ và đại diện các kênh phân phối lớn tại Hà Nội như: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, chợ đầu mối…. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn thông tin rộng rãi về chương trình đến các Đại sứ quán, tổ chức XTTM, văn phòng đại diện các nước trên địa bàn TP. Hà Nội. Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng đặc sản trong cả nước quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng thủ đô và bạn bè quốc tế.

Một góc của hội chợ đặc sản vùng miền

Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại hội chợ được chọn lọc khắt khe, là các sản phẩm được chỉ dẫn địa lý, các sản phẩm được chứng nhận thương hiệu, các sản phẩm đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm,…

Mỹ Hạnh

Tin cùng chuyên mục

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

Hợp tác kinh tế, thương mại trở thành điểm sáng trong quan hệ hai nước Việt Nam - Israel

Canada khởi xướng rà soát ghế bọc đệm nhập khẩu từ Việt Nam

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Australia và Brazil là 2 thị trường nhập khẩu quặng và khoáng sản lớn nhất của Việt Nam

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

‘Bắt bệnh’ sức cạnh tranh của cá tra Việt

Xuất khẩu gạo: Lo ngại gặp khó tại thị trường trọng điểm

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ