Chủ nhật 20/04/2025 18:01

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi, sự bền vững có vai trò quan trọng để hoàn thành mục đích công ty, hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.

Tại buổi tọa đàm “Đầu tư cho tương lai bền vững”, Craig MacLean - TGĐ Điều hành, Khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất hơn 500 thương hiệu bia, với 175 nhà máy bia tại gần 50 quốc gia với lịch sử hơn 700 năm. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của nền kinh tế địa phương và đầu tư vào phúc lợi và khả năng phục hồi của Việt Nam, vì vậy chúng tôi hiểu được trách nhiệm của mình với cộng đồng. Chúng tôi luôn theo đuổi sự đổi mới và quan hệ đối tác để xây dựng khả năng phục hồi và tạo ra tài sản chung trên toàn bộ chuỗi giá trị và cộng đồng của chúng tôi”.

Ông Craig MacLean - TGĐ Điều hành, Khu vực Đông Nam Á chia sẻ tại Tọa đàm "Đầu tư cho tương lai bền vững"

AB InBev đang xây dựng một tương lai nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón, với ước mơ tạo ra một tương lai với nhiều niềm vui hơn qua các hoạt động. Vừa qua, AB InBev Việt Nam cũng lần thứ tư liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Tại AB InBev, công ty luôn cam kết phát triển năng lực của đội ngũ cho tương lai. AB InBev tin rằng nếu nguồn nhân lực được đào tạo tốt thì sẽ mang lại những đóng góp lớn cho công ty và cho đất nước.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Phát triển bền vững

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc sản phẩm để chống hàng giả

Lazada hỗ trợ nhà bán hàng chuyển đổi số bằng AI