Thứ hai 23/12/2024 19:05

Hội thảo - Triển lãm- Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” tại siêu thị Lotte Mart

Sáng nay (11/5), tại TP.HCM, Báo Công Thương đã phối hợp cùng Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte Mart Việt Nam và một số đối tác tổ chức họp báo giới thiệu về Hội thảo- Triển lãm- Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” cơ hội mới cho thương mại Việt Nam- Hàn Quốc tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn. 

Ban tổ chức giới thiệu về triển lãm.

Theo đó, Hội thảo - Triển lãm - Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” sẽ diễn ra từ 24- 28/6/2015 tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn- Quận 7, TP.HCM với khoảng 70 gian hàng của 70 DN Việt Nam. Sản phẩm trưng bày gồm đồ dùng - dụng cụ đồ gỗ nhà bếp, chăn ga gối nệm, nông sản, dệt may…

Bà Trần Thị Nghĩa- Giám đốc Truyền thông Lotte Mart Việt Nam cho biết, theo kế hoạch, sau khi kết thúc triển lãm ban tổ chức sẽ chọn ra khoảng 200 sản phẩm Việt tiêu biểu để trưng bày tại các siêu thị Lotte Mart Hàn Quốc trong tháng 10/2015. Lotte Mart sẽ chi khoảng 1 triệu USD để mua các sản phẩm tiêu biểu này từ Việt Nam.

Song song với triển lãm, vào ngày 25/6/2015 tại khách sạn Lotte Legend- Quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra Hội thảo kết nối thương mại Việt Nam – Hàn Quốc. Với chủ đề “Nhu cầu nhập khẩu và các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa xuất khẩu sang Hàn Quốc”, hội thảo sẽ giới thiệu tới các doanh nghiệp thông tin nhu cầu thị trường Hàn Quốc, quy định tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa; những khó khăn thuận lợi và rào cản trong quá trình xúc tiến giao thương giữa hai nước.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024