Thứ sáu 22/11/2024 10:01

Hội thảo - Triển lãm- Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” tại siêu thị Lotte Mart

Sáng nay (11/5), tại TP.HCM, Báo Công Thương đã phối hợp cùng Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte Mart Việt Nam và một số đối tác tổ chức họp báo giới thiệu về Hội thảo- Triển lãm- Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” cơ hội mới cho thương mại Việt Nam- Hàn Quốc tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn. 

Ban tổ chức giới thiệu về triển lãm.

Theo đó, Hội thảo - Triển lãm - Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” sẽ diễn ra từ 24- 28/6/2015 tại siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn- Quận 7, TP.HCM với khoảng 70 gian hàng của 70 DN Việt Nam. Sản phẩm trưng bày gồm đồ dùng - dụng cụ đồ gỗ nhà bếp, chăn ga gối nệm, nông sản, dệt may…

Bà Trần Thị Nghĩa- Giám đốc Truyền thông Lotte Mart Việt Nam cho biết, theo kế hoạch, sau khi kết thúc triển lãm ban tổ chức sẽ chọn ra khoảng 200 sản phẩm Việt tiêu biểu để trưng bày tại các siêu thị Lotte Mart Hàn Quốc trong tháng 10/2015. Lotte Mart sẽ chi khoảng 1 triệu USD để mua các sản phẩm tiêu biểu này từ Việt Nam.

Song song với triển lãm, vào ngày 25/6/2015 tại khách sạn Lotte Legend- Quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra Hội thảo kết nối thương mại Việt Nam – Hàn Quốc. Với chủ đề “Nhu cầu nhập khẩu và các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa xuất khẩu sang Hàn Quốc”, hội thảo sẽ giới thiệu tới các doanh nghiệp thông tin nhu cầu thị trường Hàn Quốc, quy định tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa; những khó khăn thuận lợi và rào cản trong quá trình xúc tiến giao thương giữa hai nước.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác

Hà Nội: Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thạch Thất