Thứ hai 23/12/2024 16:41

Hanwha life ra mắt sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư và hỗ trợ viện phí do ung thư

Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường bộ đôi sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư và Bảo hiểm hỗ trợ viện phí do ung thư.

Bộ đôi sản phẩm bảo hiểm bổ sung được Hanwha Life Việt Nam thiết kế như một giải pháp toàn diện, bảo vệ khách hàng trước rủi ro ung thư với quyền lợi xuyên suốt từng giai đoạn bệnh, đồng thời mang đến những hỗ trợ thiết thực nhằm đảm bảo cho khách hàng và gia đình sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Theo đó, sản phẩm Bảo hiểm đồng hành điều trị ung thư sẽ mang đến 2 lựa chọn Chương trình bảo hiểm cơ bản và nâng cao với 3 quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ của phần lớn gia đình Việt Nam. Với Chương trình bảo hiểm cơ bản, nếu mắc bệnh ở giai đoạn sớm, khách hàng sẽ nhận được 50% số tiền bảo hiểm, và nhận 100% số tiền bảo hiểm ở giai đoạn muộn, đồng thời được hỗ trợ chi phí tầm soát Bệnh ung thư cho người thân, tương đương với 2% số tiền bảo hiểm.

Chương trình bảo hiểm nâng cao được Hanwha Life Việt Nam thiết kế nhằm gia tăng quyền lợi cho những khách hàng có nhu cầu bảo vệ nhiều hơn. Ngoài các quyền lợi cơ bản, khách hàng sẽ được hưởng thêm 02 quyền lợi tối ưu, là quyền lợi trợ cấp thu nhập hàng tháng 2% số tiền bảo hiểm/tháng, trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được Công ty đồng hành trong quá trình điều trị với 30% số tiền bảo hiểm nếu vẫn còn mắc bệnh ung thư giai đoạn muộn sau 2 năm.

Với mong muốn giảm đi gánh nặng tài chính nằm viện dài ngày cho các bệnh nhân ung thư, sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí do ung thư sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng là 100% số tiền bảo hiểm/ngày nằm viện. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận quyền lợi hỗ trợ bệnh ung thư đặc biệt lên tới 10 lần số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư nguyên phát.

Dương Nga
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả