Thứ hai 23/12/2024 03:30

Hà Nội: Dự kiến hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia Chương trình khuyến mại tập trung năm 2022

Nhằm triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh,... ngày 7/2, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2022.

Triển khai trên địa bàn thành phố, trọng tâm tại các địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn, Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội dự kiến thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và sẽ được diễn ra trong tháng 5, tháng 7, tháng 11/2022.

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới

Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện như: Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2022; tổ chức sự kiện “Hà Nội Xanh – Kết nối Xanh” 2022; triển khai các hoạt động khuyến mại tập trung trên toàn bộ hệ thống thương mại trên địa bàn TP. Hà Nội; tổ chức sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022”; tổ chức sự kiện không dùng tiền mặt 2022; tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội 2022; tổ chức sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi midbight Sale 2022”….

UBND TP. Hà Nội giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành có liên quan triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội đảm bảo mục đích, tiến độ, thiết thực, hiệu quả, không chồng chéo, đúng quy định, gắn với tình hình phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương, thành phố.

Đồng thời, giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố chủ trì phối hợp với Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan xây dựng, tổ chức thực hiện Kế hoạch Tháng khuyến mại Hà Nội 2022; tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện gửi Sở Công Thương để tổng hợp chung, báo cáo UBND thành phố theo quy định.

Nguyễn Hạnh
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 3 - Vào cuộc với hào khí anh hùng

Sóc Trăng: Nông dân kỳ vọng lớn vào vụ hành tím sớm phục vụ Tết

Tuyên Quang: Giá trị sản xuất ngành công nghiệp huyện Na Hang tăng 12%

Thanh Hóa: Triển khai có hiệu quả chính sách giảm nghèo bền vững

Đồn Biên phòng Lũng Cú tiếp tục trồng cây xanh bảo vệ biên giới

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Khai mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2024

Quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024

Phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh thành khu kinh tế năng động, thông minh

Kết nối đầu tư, thương mại và du lịch 2 tỉnh Sơn La và Thanh Hóa

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 1 - Đồng thuận và mong chờ

Đồng Tháp: Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 93,75%, cao hơn bình quân cả nước

Ngành Công Thương Thanh Hóa triển khai hiệu quả khuyến công, góp phần xóa đói giảm nghèo

Vĩnh Phúc: Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Phê chuẩn kết quả bầu ông Dương Minh Dũng làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai

Sóc Trăng: Nông dân ‘đổi đời’ nhờ xuất khẩu vú sữa sang thị trường Hoa Kỳ

Giao lưu văn hóa giữa lực lượng biên phòng Hà Giang (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc)

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững