Thứ hai 23/12/2024 12:53

Goco Hospitality và chuỗi thành tích khẳng định ‘đế chế’ dẫn dắt wellness toàn cầu

Đạt 40 giải thưởng danh giá, Goco Hospitality đã xây dựng ‘đế chế’ wellness hùng hậu với chuỗi thương hiệu danh tiếng (Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy, Goco Spa) với doanh thu lên đến 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Tại sao là wellness?

Năm 2008 Ingo Schweder (người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục) đã thành lập Goco Hospitality.

Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh với các liệu trình dành riêng cho spa và khu nghỉ dưỡng

Theo nhà sáng lập tập đoàn, chọn lĩnh vực wellness để phát triển là do khách hàng ngày càng nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh, các khách sạn cần hiểu nhu cầu này và hành động phù hợp - nếu không sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

Nền kinh tế chăm sóc sức khỏe toàn cầu tăng trưởng 6,4% hàng năm trong giai đoạn 2015-2017, nhanh gần gấp đôi so với nền kinh tế toàn cầu. Khách du lịch chăm sóc sức khỏe là thị trường rất hấp dẫn vì họ có xu hướng: chi tiêu nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường là 3-7 ngày và đôi khi lên đến 21 ngày), trung thành (thường có 30-50% khách lặp lại); và ít bị ảnh hưởng bởi tính thời vụ.

“Bảo chứng vàng” của phương pháp wellness chuẩn y khoa

Goco Hospitality là tập đoàn đầu tiên trên thế giới vận hành và thiết kế dịch vụ sức khỏe trong các spa, khu nghỉ dưỡng và có các khóa tu dưỡng chăm sóc sức khỏe. Nếu các bệnh viện, trung tâm y tế tập trung khám – chữa bệnh thì Goco Hospitality khuyến khích lối sống lành mạnh, phòng ngừa bệnh tật qua chuỗi dịch vụ toàn diện và liệu trình độc đáo, được thiết kế riêng biệt.

Các dịch vụ này chỉ có mặt trong spa, khu nghỉ dưỡng hạng sang - những người tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đích thực được cá nhân hóa bằng các phương pháp bền vững, chuẩn y khoa với chất lượng tuyệt hảo.

Goco Spa Daios Cove- một trong những spa nổi danh thế giới do tập đoàn vận hành

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, hệ thống công nghệ hiện đại cùng tư duy tiên phong trong ngành wellness, Goco Hospitality đã tạo ra sự đổi mới và những chuẩn mực của ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Thương hiệu đóng vai trò quan trọng việc nâng cao doanh thu và phát triển bền vững cho các đối tác spa, khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hợp tác.

Ông Sandeep Walia - Giám đốc điều hành chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông - cho biết, sự chuyên nghiệp của Goco đã giúp Marriott tạo ra phiên bản spa chất lượng. “Chúng tôi không ngần ngại giới thiệu Goco là đối tác tin cậy không chỉ vì sự đổi mới, trung thực, thấu hiểu văn hóa địa phương mà còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế bài bản từ ban đầu”.

40 giải thưởng danh giá của “nhà phát triển Spa tốt nhất toàn cầu”

Gần 15 năm phát triển, Goco Hospitality đã xây dựng đế chế wellness hùng hậu, phủ sóng 4 châu lục với chuỗi thương hiệu danh tiếng gồm Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và mới đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê, thương hiệu có doanh thu lên đến hơn 4,5 tỷ USD và gần 110 chi nhánh trên toàn cầu.

Hệ thống chi nhánh của Goco Hospitality trải dài trên toàn cầu, là chuỗi wellness resort lớn nhất thế giới

Bằng năng lực xuất sắc, thương hiệu đã được vinh danh tại 40 giải thưởng danh giá như Giải thưởng nhà phát triển spa tốt nhất toàn cầu năm 2020, spa khách sạn tốt nhất thế giới (năm 2017- 2019 -2020 dành cho spa Ajman), spa tốt nhất - sang trọng nhất Hy Lạp - UAE - Ý - Nhật Bản - Thái Lan, quản lý spa xuất sắc nhất, spa resort tốt nhất châu Âu, thiết kế spa tốt nhất Ả Rập,… Trong số các khu wellness resort luxury lừng danh thế giới không thể thiếu chuỗi dự án do Goco Hospitality vận hành như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý),…

Giữa hàng trăm dự án bất động sản nghỉ dưỡng và wellness đang bùng nổ khắp nơi, việc hợp tác với thương hiệu lừng danh trong ngành wellness như Goco Hospitality là chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” đầy thông minh của chủ đầu tư Việt. Tuy nhiên không dễ để hợp tác với thương hiệu này do sự đòi hỏi khắt khe về quy mô, thiết kế, năng lực chủ đầu tư và sự tương đồng trong khí hậu bản địa – hướng tới có lợi cho sức khỏe.

Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam chính thức hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality vận hành trung tâm wellness center rộng 5.000 m2 với 9 phân khu xa hoa. Do đó, sự góp mặt của Goco Hospitality sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng của ngành wellness resort Việt, đưa ngành dịch vụ mới mẻ này sánh ngang với tiêu chuẩn quốc tế.

Theo chủ đầu tư, vượt qua hàng trăm tiêu chí khắt khe từ đối tác, Charm Resort Hồ Tràm nhận được sự đồng hành từ Goco Hospitality do lợi thế đường bờ biển dài với 4km, quy mô 50ha, phát triển theo mô hình “all-in-one” đa tiện ích cùng số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD. Bên cạnh đó, khí hậu của Hồ Tràm được đánh giá rất thích hợp cho giới thượng lưu Việt đến hồi phục, chăm sóc sức khỏe do bao quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, không khí sạch, có suối nước nóng thuộc top lớn nhất cả nước, thiên nhiên hoang sơ và cách vùng kinh tế lớn nhất Việt Nam chỉ từ 1-2 giờ di chuyển.

Dương Lài
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin cùng chuyên mục

43 sự kiện mở bán Sông Town – CaraWorld diễn ra đồng loạt trên toàn quốc

Căn hộ cho thuê 'lease home' tại trung tâm Hà Nội: Cơ hội cho nhà đầu tư

Nền tảng công nghệ bất động sản lớn tại Đông Nam Á đổi chủ

ROX Key tiếp sức cùng em đến trường ở Chiềng Ban, Sơn La

Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A tại khu trung tâm mới phía Tây Hà Nội

Sun Group khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại trị giá 13.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Bất động sản Cần Thơ – tâm điểm chuyển dịch mới của giới đầu tư

Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của ROX Group

Chuyên gia hiến kế bịt kẽ hở trong đấu giá đất

Dòng tiền bất động sản có xu hướng dịch chuyển vào Nam

Nhìn lại 30 năm thăng trầm của thị trường bất động sản Việt Nam

Hà Nội: Khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội tại Khu đô thị mới Hạ Đình

Căn hộ 'chiếm sóng' bất động sản cho thuê

Quy hoạch Thủ Thiêm thúc đẩy các dự án bất động sản hạng sang tăng giá trị

Hội nghị bất động sản Việt Nam 2024: Điểm nhìn từ thị trường

Từ vụ bất thường đấu giá đất ở Sóc Sơn: Nghiêm trị nếu có chiêu trò đầu cơ, trục lợi

Lễ ký hợp đồng giữa EXIMRS và VSIP Hải Phòng - Sẵn sàng bứt phá và nâng tầm sống mới

Dự án đáng sống 2024 vinh danh Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group Hà Nam

Thắp sáng TP. Tân Uyên tại lễ ra mắt dự án Truc Quyen Land

Nhiều yếu tố đang hỗ trợ thị trường bất động sản phục hồi