Cùng với việc mở rộng này, từ 30/7/2018, người dùng đã có thể tải ứng dụng GO-VIET trên App Store & Google Play để sẵn sàng sử dụng.
Theo GO-VIET, đây là khởi đầu cho giai đoạn thí điểm trên diện rộng, tiếp nối sự thành công của chương trình trải nghiệm “Tiên phong khám phá GO–VIET” vào tháng 7 vừa qua. Từ 1/8, GO VIET sẽ cung cấp dịch vụ kết nối đặt xe hai bánh GO-BIKE và giao hàng GO-SEND tại quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.
Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập và CEO GO-VIET -chia sẻ: “Chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm GO-VIET đã diễn ra rất thành công. Chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của người dùng trong những lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động, ứng dụng GO-VIET đã sẵn sàng cho người dùng tải về và chúng tôi mời tất cả các khách hàng cùng tham gia sử dụng. Với kế hoạch chính thức triển khai trong vài tuần tới, chúng tôi hi vọng GO-VIET sẽ trở thành một ứng dụng được khách hàng tin tưởng, lựa chọn”.
Được biết GO-VIET là bước đi đầu tiên trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á của GO-JEK. GO-VIET là thương hiệu được phát triển tại Việt Nam, bởi đội ngũ sáng lập người Việt với sự hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng về người dùng, tài xế, đối tác. Theo kế hoạch, GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới GO-JEK đến Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Trước khi tiến hành kế hoạch mở rộng, GO-JEK đã nhận được mức đầu tư lớn từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping cùng một số công ty quốc tế khác.