AB InBev đã phối hợp với tập đoàn Begroup và Xanh SM phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn - Về nhà an toàn” với siêu ưu đãi lên đến 50k/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ xe máy, xe oto, taxi. AB InBev tin rằng bia là chất xúc tác không thể thiếu trong những buổi tiệc. Chúng ta nên thưởng thức bia một cách có trách nhiệm để cuộc vui được trọn vẹn.
“Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn” |
Cô Đinh Ngọc Thúy Vy – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, mỗi chai bia của bất kỳ nhãn hàng nào thuộc tập đoàn AB InBev đều được thưởng thức đúng cách, và có trách nhiệm. Chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn - Về nhà an toàn” được tổ chức hàng năm là minh chứng cho sự nổ lực của AB InBev trong chiến lược phát triển bền vững về Môi trường - Xã hội - Quản trị Doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Thông qua hoạt động năm nay, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu được trọn vẹn văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là (1) thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi (2) không lái xe sau khi đã thưởng thức bia (3) sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn (4) không đi với người lạ (5) không ép người khác uống bia, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp đến bạn bè, người thân và cả những người xung quanh. Chúng ta cùng nhau hướng đến những trải nghiệm tích cực, hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”