Thứ hai 25/11/2024 21:28

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đến hơn 200 hãng hàng không, sân bay trên thế giới

Các sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng được giới thiệu đến các hãng hàng không lớn.

Từ ngày 6 - 8/6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, thành phố Đà Nẵng tổ chức triển lãm sản phẩm đặc trưng thành phố.

Triển lãm giới thiệu những sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP... thành phố Đà Nẵng đến các đại biểu tham dự Routes Asia 2022

Triển lãm với sự tham gia của các đơn vị có sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng với gần 80 loại sản phẩm như rượu cần, cà phê, tảo xoắn spirulina, bánh dừa nướng, yến sào, đông trùng hạ thảo, đá mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, tinh dầu,….

Được tổ chức ngay tại khuôn viên Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022, triển lãm là cơ hội lớn để thành phố Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố đến với hơn 500 đại biểu là đại diện cho hơn 200 hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đưa các sản phẩm đến giới thiệu tại triển lãm, bà Lương Anh Thư - CEO & Founder Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Central Việt Nam cho biết, sản phẩm nến thơm của đơn vị đã được lựa chọn làm sản phẩm quà tặng trong Diễn đàn phát triển đường bay châu Á. “Doanh nghiệp kỳ vọng triển lãm sẽ giúp các du khách quốc tế biết đến các sản phẩm đặc trưng của thành phố, là cơ hội để đưa sản phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế”, bà Thư chia sẻ.

Thiết kế các gói quà để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 thưởng thức, trải nghiệm đặc sản của thành phố Đà Nẵng

Ngoài tổ chức triển lãm giới thiệu các sản phẩm, để quảng bá các sản phẩm đặc trưng của thành phố, Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng còn thiết kế các gói quà tặng nhỏ để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 có thể thưởng thức, trải nghiệm các sản phẩm của thành phố.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

''Bắt bệnh'' lý do sản phẩm OCOP vẫn còn vắng bóng tại các siêu thị

Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Mở 'cánh cửa' cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Quảng Nam và Đà Nẵng 'bắt tay' quảng bá sản phẩm OCOP

70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

4 doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân xứ Thanh

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động thương mại tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Thanh Hóa: Sản vật hội tụ tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024