Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đến hơn 200 hãng hàng không, sân bay trên thế giới
Từ ngày 6 - 8/6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, thành phố Đà Nẵng tổ chức triển lãm sản phẩm đặc trưng thành phố.
Triển lãm giới thiệu những sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP... thành phố Đà Nẵng đến các đại biểu tham dự Routes Asia 2022 |
Triển lãm với sự tham gia của các đơn vị có sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng với gần 80 loại sản phẩm như rượu cần, cà phê, tảo xoắn spirulina, bánh dừa nướng, yến sào, đông trùng hạ thảo, đá mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, tinh dầu,….
Được tổ chức ngay tại khuôn viên Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022, triển lãm là cơ hội lớn để thành phố Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố đến với hơn 500 đại biểu là đại diện cho hơn 200 hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đưa các sản phẩm đến giới thiệu tại triển lãm, bà Lương Anh Thư - CEO & Founder Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Central Việt Nam cho biết, sản phẩm nến thơm của đơn vị đã được lựa chọn làm sản phẩm quà tặng trong Diễn đàn phát triển đường bay châu Á. “Doanh nghiệp kỳ vọng triển lãm sẽ giúp các du khách quốc tế biết đến các sản phẩm đặc trưng của thành phố, là cơ hội để đưa sản phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế”, bà Thư chia sẻ.
Thiết kế các gói quà để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 thưởng thức, trải nghiệm đặc sản của thành phố Đà Nẵng |
Ngoài tổ chức triển lãm giới thiệu các sản phẩm, để quảng bá các sản phẩm đặc trưng của thành phố, Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng còn thiết kế các gói quà tặng nhỏ để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 có thể thưởng thức, trải nghiệm các sản phẩm của thành phố.