Thứ sáu 16/05/2025 15:29

Giới thiệu sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng đến hơn 200 hãng hàng không, sân bay trên thế giới

Các sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng được giới thiệu đến các hãng hàng không lớn.

Từ ngày 6 - 8/6, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, thành phố Đà Nẵng tổ chức triển lãm sản phẩm đặc trưng thành phố.

Triển lãm giới thiệu những sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm OCOP... thành phố Đà Nẵng đến các đại biểu tham dự Routes Asia 2022

Triển lãm với sự tham gia của các đơn vị có sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng với gần 80 loại sản phẩm như rượu cần, cà phê, tảo xoắn spirulina, bánh dừa nướng, yến sào, đông trùng hạ thảo, đá mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, tinh dầu,….

Được tổ chức ngay tại khuôn viên Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022, triển lãm là cơ hội lớn để thành phố Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố đến với hơn 500 đại biểu là đại diện cho hơn 200 hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đưa các sản phẩm đến giới thiệu tại triển lãm, bà Lương Anh Thư - CEO & Founder Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Central Việt Nam cho biết, sản phẩm nến thơm của đơn vị đã được lựa chọn làm sản phẩm quà tặng trong Diễn đàn phát triển đường bay châu Á. “Doanh nghiệp kỳ vọng triển lãm sẽ giúp các du khách quốc tế biết đến các sản phẩm đặc trưng của thành phố, là cơ hội để đưa sản phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế”, bà Thư chia sẻ.

Thiết kế các gói quà để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 thưởng thức, trải nghiệm đặc sản của thành phố Đà Nẵng

Ngoài tổ chức triển lãm giới thiệu các sản phẩm, để quảng bá các sản phẩm đặc trưng của thành phố, Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng còn thiết kế các gói quà tặng nhỏ để du khách, khách tham dự Routes Asia 2022 có thể thưởng thức, trải nghiệm các sản phẩm của thành phố.

Vũ Lê
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định