Thứ hai 23/12/2024 04:49

FWD Việt Nam ra mắt tính năng giúp khách hàng đọc hiểu thông tin

FWD Việt Nam vừa ra mắt tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.

Cụ thể, khi truy cập vào trang FWD Bảo hiểm dễ hiểu trên website của FWD Việt Nam (https://www.fwd.com.vn/vi/about-us/clarity), khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đặc biệt này bằng cách nhấp chuột (đối với thiết bị máy tính) hoặc chạm (đối với thiết bị di động) vào những thuật ngữ chuyên ngành để được giải thích định nghĩa tức thời.

Với tính năng mới, bảo hiểm FWD ngày càng khẳng định vị thế top đầu về trải nghiệm khách hàng

Việc FWD Việt Nam cung cấp định nghĩa tức thời cho các thuật ngữ chuyên ngành trong Bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm và Quy tắc điều khoản sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể hiểu sâu hơn về nội dung đang đọc, giúp họ nắm bắt được các khái niệm phức tạp một cách dễ dàng, từ đó đưa ra quyết định dựa trên những hiểu biết chính xác và đầy đủ. Bên cạnh đó, việc không phải rời trang hiện tại để tìm kiếm nghĩa của các thuật ngữ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tập trung đọc văn bản một cách liền mạch, có thể hiểu và tương tác với các thông tin hiệu quả hơn.

Trước đó, FWD Việt Nam cũng đã từng rà soát lại câu chữ, cấu trúc và thiết kế của hợp đồng bảo hiểm để có những thay đổi thiết thực giúp hợp đồng bảo hiểm của FWD Việt Nam dễ hiểu hơn với ngôn ngữ đơn giản, thiết kế rõ ràng và hình thức thân thiện.

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Tin cùng chuyên mục

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả