Thứ tư 23/04/2025 20:13

FWD được xếp hạng cao nhất về trải nghiệm khách hàng xuất sắc ngành bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp ngành bảo hiểm tại Việt Nam năm 2022.

Đây là kết quả tại Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG.

Cũng theo báo cáo này, FWD là công ty nằm trong top 3 những thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

FWD liên tục cập nhật ứng dụng công nghệ mới để mang đến khách hàng trải nghiệm liền mạch nhất

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Tại FWD, trải nghiệm khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi liên tục ứng dụng các công nghệ mới nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm liền mạch nhất. Điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

Theo kết quả khảo sát, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”. Điều này cho thấy doanh nghiệp đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng, qua đó, khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD là Tập đoàn Bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số.

PV
Bài viết cùng chủ đề: bảo hiểm nhân thọ

Tin cùng chuyên mục

Sáp nhập tỉnh thành: Động lực mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ

Trục lợi bảo hiểm: Đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”

Từ ngày 1/7/2025, nhóm đối tượng nào được tăng lương hưu?

Người không có lương hưu nhận trợ cấp hàng tháng từ 1/7

Prudential duy trì biên thanh khoản cao 193%

Manulife Việt Nam công bố báo cáo tài chính năm 2024

3 trường hợp được hoàn trả tiền đóng bảo hiểm y tế

Điều kiện đóng bảo hiểm xã hội của lao động nước ngoài

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” với Ngày hội An toàn giao thông cấp liên tỉnh

Manulife phát động cuộc thi “Đổi mới vì tương lai dân số Châu Á"

Các quỹ mở của Manulife IM Việt Nam đồng loạt báo lãi

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất năm 2024 vượt mốc 2.000 tỷ đồng

10 bảo hiểm xã hội khu vực hoạt động từ 1/4

Tập đoàn Prudential công bố báo cáo tài chính thường niên năm 2024: Từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược 2027

Bảo hiểm nhân thọ như nắng sau mưa

Từ 1/7/2025: Giảm năm đóng, mức lương hưu thay đổi ra sao?

Manulife khai trương văn phòng mới tại “phố” tài chính Quận 1, TP. HCM

AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A cho Tổng Công ty Bảo hiểm PVI

Từ 1/7/2025: Nghỉ ốm nửa ngày được hưởng chế độ ốm đau

Thay đổi điều kiện hưởng lương hưu đối với lao động Việt Nam ở nước ngoài