Thứ năm 05/12/2024 02:00

EVNHCMC đẩy mạnh vận động người dân sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thay cho giao dịch trực tiếp, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, hàng chục đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động.

Theo đó, từ ngày 6 đến ngày 10/2/2021 hàng chục đoàn viên thanh niên EVNHCMC sẽ luân phiên có mặt tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh để hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động. Đồng thời, phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân.

Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.

Cụ thể, khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân

Đặc biệt, giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.

Song song với việc hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng, EVNHCMC cũng giới thiệu hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành điện thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực.TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, EVNHCMC đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.

Theo lãnh đạo EVNHCMC, việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý. Những hoạt động trên sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành điện thành phố mang tên Bác.

Minh Khuê

Tin cùng chuyên mục

ICT Competition 2024 - 2025 chính thức khởi động, nhiều cơ hội học tập cho sinh viên công nghệ

Nguy cơ an ninh mạng vẫn là 'thảm hoạ' với sự tồn tại của doanh nghiệp

Tập trung phát triển bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng cho doanh nghiệp

Thứ trưởng Bộ Tư pháp: Sẽ đẩy mạnh số hoá, dùng AI phục vụ công tác pháp điển

Câu chuyện từ những doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi số

Tăng tốc kết hợp 5.5G và AI để dẫn đầu kỷ nguyên AI di động

Nhiều nhân viên của các tổ chức thiếu kiến thức cơ bản về an ninh mạng

Tập đoàn Viettel nói về giá và chất lượng mạng 5G sau 9 ngày thử nghiệm

Câu chuyện chuyển đổi số ở tỉnh nghèo Hà Giang

Để mục tiêu kinh tế số đóng góp 30% vào GDP không còn là thách thức

Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số Việt Nam

Thị trường IT Việt Nam cần 500.000 lao động công nghệ từ nay đến năm 2025

Quảng Nam: Các tổ công nghệ số cộng đồng thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số

Cảnh báo: Các cú pháp nhận ưu đãi từ Viettel là thông tin thất thiệt

Thế giới thiếu hụt khoảng 4 triệu chuyên gia an ninh mạng

3 mục đích xây dựng Luật Công nghiệp công nghệ số

Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông: Hiệu quả cao nhờ chuyển đổi số

Ngành sản xuất là lĩnh vực bị mã độc tấn công nhiều nhất tại Việt Nam

AI tạo sinh mang lại cơ hội và thách thức gì cho doanh nghiệp?

Ứng dụng Rakuten Viber ra mắt tính năng mới, thêm trải nghiệm cho người dùng