Thứ bảy 28/12/2024 08:29

EVNHANOI ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Ngày 12/3, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức lễ ra mắt Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI bao gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện gồm: Website (evnhanoi.com.vn); email (mailto:evnhanoi@evnhanoi.vn), app EVNHANOI, fanpage (EVN HANOI), trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger, tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19001288, phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, cổng dịch vụ công quốc gia (dichvucong.gov.vn).

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp người dân dễ tiếp cận, tham gia, giám sát các dịch vụ cung cấp điện

Theo đại diện EVNHANOI, các kênh chăm sóc khách hàng như: website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng điện ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện.

Phó Tổng giám đốc EVNHANOI - ông Lê Ánh Dương - cho biết, Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng được EVNHANOI ra mắt sau một thời gian tập trung nghiên cứu nhu cầu từ phía khách hàng. Theo đó, Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ là kênh giúp người dân dễ tiếp cận, tham gia, giám sát các dịch vụ cung cấp điện của EVNHANOI. “Một trong những việc quan trọng nhất là người dân có thể giám sát được số điện của gia đình ở bất cứ đâu, đặc biệt là minh bạch các chỉ số điện cũng như đặt các cảnh báo nhằm giúp người dân tránh sử dụng điện quá lớn” - ông Dương nói.

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có nhiều những nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản, thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Nếu như năm 2021, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017 EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Theo đó, thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của ENVHANOI.

Thời gian tới, ông Lê Ánh Dương nhấn mạnh, ENVHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, nhằm hoàn thiện các hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, trong đó mục tiêu là hướng tới thực hiện 100% công tơ điện tử để người dân có thể giám sát chỉ số điện; đặt ngưỡng cảnh bảo trên các phần mềm để khách hàng có thể tiết kiệm điện hiệu quả; hoàn thiện các dịch vụ điện tử, kết nối các dịch vụ trên Cổng dịch vụ công quốc gia, qua đó người dân có thể thực hiện dịch vụ một cách thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng điện.

Hoa Quỳnh
Bài viết cùng chủ đề: EVNHANOI

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt