EVNHANOI đột phá trong an toàn lao động nhờ chuyển đổi số EVNHANOI khuyến cáo các hộ kinh doanh không tận dụng tủ điện để dán quảng cáo, rao vặt EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện năm 2025 |
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024, với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Đây là hoạt động thường niên của EVNHANOI nhằm thể hiện sự trân trọng và cam kết phục vụ tốt nhất cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Ảnh: EVNHANOI |
Chương trình "Tri ân khách hàng" của EVNHANOI không chỉ dừng lại ở việc tri ân, mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và các doanh nghiệp. Với thông điệp khuyến khích sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, EVNHANOI đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm thiểu rủi ro trong việc sử dụng điện, đồng thời tối ưu hóa chi phí năng lượng trong sản xuất và sinh hoạt.
Các hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024 của EVNHANOI gồm tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ; triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn xã Hòa Lâm và xã Kim Đường huyện Ứng Hòa.
EVNHANOI cũng sẽ tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy và nguy cơ cháy lan như nhà ở nhiều căn hộ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tập thể cũ, đồng thời triển khai chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ X", tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024 và chương trình "Quay số trúng quà - 70 năm đồng hành và phát triển".
Qua chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024, EVNHANOI mong muốn gửi lời cảm ơn trân trọng tới khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.
Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: EVNHANOI |
Theo đại diện EVNHANOI, tháng tri ân khách hàng không chỉ là dịp để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn đối với các khách hàng đã đồng hành, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao trách nhiệm xã hội. Việc thúc đẩy ý thức sử dụng điện an toàn và tiết kiệm không chỉ giúp giảm áp lực lên hệ thống lưới điện quốc gia mà còn góp phần xây dựng lối sống văn minh, hiện đại.
Với những hoạt động thiết thực và thông điệp ý nghĩa, chương trình Tháng tri ân khách hàng 2024 của EVNHANOI hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và cộng đồng. Đây cũng là bước đi quan trọng để xây dựng niềm tin và mối quan hệ bền chặt giữa EVNHANOI với các khách hàng của mình.
"Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chương trình Tháng tri ân khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của chúng tôi trong việc mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng", đại diện EVNHANOI chia sẻ.