Thứ sáu 25/04/2025 20:23

EVNHANOI tri ân khách hàng: hướng đến sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai Tháng tri ân khách hàng 2024 theo chủ đề gồng hành cùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024, với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Đây là hoạt động thường niên của EVNHANOI nhằm thể hiện sự trân trọng và cam kết phục vụ tốt nhất cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Ảnh: EVNHANOI

Chương trình "Tri ân khách hàng" của EVNHANOI không chỉ dừng lại ở việc tri ân, mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và các doanh nghiệp. Với thông điệp khuyến khích sử dụng điện một cách an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, EVNHANOI đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm thiểu rủi ro trong việc sử dụng điện, đồng thời tối ưu hóa chi phí năng lượng trong sản xuất và sinh hoạt.

Các hoạt động chính trong chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024 của EVNHANOI gồm tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ; triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn xã Hòa Lâm và xã Kim Đường huyện Ứng Hòa.

EVNHANOI cũng sẽ tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy và nguy cơ cháy lan như nhà ở nhiều căn hộ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tập thể cũ, đồng thời triển khai chương trình hiến máu tình nguyện "Tuần lễ Hồng EVNHANOI lần thứ X", tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2024 và chương trình "Quay số trúng quà - 70 năm đồng hành và phát triển".

Qua chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2024, EVNHANOI mong muốn gửi lời cảm ơn trân trọng tới khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.

Cán bộ nhân viên EVNHANOI tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: EVNHANOI

Theo đại diện EVNHANOI, tháng tri ân khách hàng không chỉ là dịp để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn đối với các khách hàng đã đồng hành, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao trách nhiệm xã hội. Việc thúc đẩy ý thức sử dụng điện an toàn và tiết kiệm không chỉ giúp giảm áp lực lên hệ thống lưới điện quốc gia mà còn góp phần xây dựng lối sống văn minh, hiện đại.

Với những hoạt động thiết thực và thông điệp ý nghĩa, chương trình Tháng tri ân khách hàng 2024 của EVNHANOI hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng và cộng đồng. Đây cũng là bước đi quan trọng để xây dựng niềm tin và mối quan hệ bền chặt giữa EVNHANOI với các khách hàng của mình.

"Chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chương trình Tháng tri ân khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của chúng tôi trong việc mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng", đại diện EVNHANOI chia sẻ.

Thu Thảo
Bài viết cùng chủ đề: EVNHANOI

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn PC1 phấn đấu doanh thu tăng 32%, chia cổ tức 15%

Vượt sóng thị trường: Điện lực TKV báo lãi hơn 750 tỷ

10.000 doanh nghiệp ‘chấm điểm’ chính quyền địa phương qua PCI 2024

Điện lực Lào Cai diễn tập phòng chống thiên tai năm 2025

‘Gương mặt’ nào đạt Giải thưởng Rồng Vàng 2025?

Diễn đàn nhịp cầu phát triển: Định hình dòng vốn mới

Đánh thuế đồ uống có đường: Doanh nghiệp ‘khó chồng khó’

Bộ Công Thương yêu cầu rà soát quảng cáo, sản phẩm đa cấp

PC Lào Cai: Hướng đến an toàn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 - công trình trọng điểm quốc gia hoàn thành vượt tiến độ

Năm 2025: Hóa dầu Petrolimex đặt mục tiêu tăng trưởng 200%

Petrolimex Sài Gòn được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh

Thủy điện Sông Bung 4 thay thế hệ thống điều khiển và giám sát tổ máy

Vinamilk - Gần 50 năm vững vàng giữa “tâm bão” sữa giả

TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia

Nhận diện 4 ‘dòng chảy’ trong hệ thống pháp luật kinh doanh

PC Hưng Yên tuyên truyền, không thu tiền điện truyền thống

PC Huế đảm bảo cấp điện Lễ 30/04 và 01/05

PC Kon Tum: Tuyên truyền an toàn điện tại trường học

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương