Thứ hai 23/12/2024 08:17

EVNHANOI: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm.

Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.

Việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng miễn phí dịch vụ lắp đặt trọn gói dây dẫn điện sau công tơ (bao gồm dây dẫn điện, vật tư phụ và nhân công lắp đặt) khi đăng ký mua điện 1 pha sinh hoạt qua Cổng Dịch vụ công quốc gia trong thời gian từ 0h00 ngày 14/12/2020 đến 24h00 ngày 21/12/2020 (không áp dụng với trường hợp dây sau công tơ đi ngầm).

Trong vòng 24h kể từ khi đăng ký, nhân viên của công ty điện lực trên địa bàn sẽ liên hệ và đến trực tiếp để khảo sát và tiến hành lắp đặt miễn phí. Khách hàng sử dụng điện sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào mà sẽ được điện lực bảo đảm chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật...

Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ lắp đặt đường dây điện sau công tơ sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ cấp điện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, mỹ quan đô thị, tăng độ an toàn cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI - cho biết, chương trình miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng tri ân khách hàng năm nay lần đầu tiên được triển khai tại Hà Nội với mong muốn phát triển dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả trong các quy trình chăm sóc khách hàng cũng như đảm bảo mang đến khách hàng nguồn diện an toàn, liên tục. Ngoài ra, trong chương trình này, EVNHANOI cũng muốn đẩy mạnh các dịch vụ điện tử, khuyến khích khách hàng đăng ký các dịch vụ điện trên nền tảng số để tăng độ chính xác, tin cậy, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng sử dụng điện.

Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2020 của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Lan Anh

Tin cùng chuyên mục

EVNNPT đóng điện Trạm biến áp 220kV Nam Cấm

70 năm ngành điện Việt Nam và sứ mệnh trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chung tay tìm giải pháp đẩy nhanh các dự án điện khí LNG

Bộ Công Thương rốt ráo chuẩn bị đưa Luật Điện lực vào thực thi

Tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân đạt Giải thưởng hiệu quả năng lượng năm 2024

Bộ Công Thương xây dựng lộ trình chuyển đổi nhiên liệu cho các nhà máy điện than và khí

Tăng cường cấp điện cho Hà Nội qua dự án truyền tải điện hơn 1.600 tỷ đồng

Công ty Điện lực Cao Bằng: Lan tỏa nghĩa tình ngành điện

Lào Cai: Điện lực Bắc Hà 'Thắp sáng làng quê', tri ân khách hàng

Đà Nẵng: Nâng cao năng lực thực hành sử dụng năng lượng bền vững

Nhiều dự án điện khí LNG có nguy cơ lỗi hẹn tiến độ

Vietsovpetro vượt đà suy giảm, hoàn thành chỉ tiêu sớm 20 ngày

Danh sách các tác phẩm đoạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2024

Báo Công Thương đoạt giải B báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả 2024

Longform | Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Đảm bảo đủ điện cho nhu cầu sử dụng dịp cuối năm

EVNGENCO2 tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với các dự án, nhà máy điện tại Lào

Tuyên Quang: Hoàn thành các công trình điện, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương

Năng lượng sinh khối - động lực xanh cho tương lai nông thôn Việt Nam

Xuất xưởng máy biến áp 500kV lớn nhất do Việt Nam sản xuất

Nhà máy xử lý rác thải '4 không’ đầu tiên tại Việt Nam được khánh thành