Thứ hai 25/11/2024 17:25

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.

Với diện tích gần 5.000m2, xưởng dịch vụ hơn 2.000m2, sức chứa lên đến 150 xe, Carpla Cần Thơ trở thành một trong những showroom /chu-de/xe-o-to.topic đã qua sử dụng lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ.

Carpla khai trương Automall tại Cần Thơ

Việc phát triển thêm các chi nhánh tại các vùng khác nhau thể hiện mục tiêu của Carpla: “Mang dịch vụ tới gần hơn với khách hàng, tiến tới cách khách hàng tối đa không quá 200km”. Hiện tại, Carpla đã có chi nhánh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ và dự kiến mở thêm chi nhánh tại khu vực Miền Trung.

Automall Carpla tại Cần Thơ sẽ phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn showroom 3S: gồm việc mua - bán xe đã qua sử dụng, xưởng dịch vụ - sửa chữa và các dịch vụ khác liên quan đến xe.

Đặc biệt hơn, với đặc trưng của các showroom thuộc hệ thống Carpla, khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận có thể trải nghiệm “mua sắm xe” online với các kênh website, ứng dụng và mạng xã hội của Carpla trước khi tới showroom.

Thực tế, 90% khách hàng của Carpla đã lựa chọn và “chốt” được chiếc xe của mình trước khi đến xem trực tiếp, vì toàn bộ hình ảnh (theo tiêu chuẩn VR 360 độ), thông số và giá của các chiếc xe đều được Carpla công khai trên hệ thống.

Đồng thời, khách hàng có thể hoàn trả xe trong vòng 5 ngày mà không mất chi phí nếu như chiếc xe không đạt kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế gần như toàn bộ khách hàng của Carpla đều chưa sử dụng đến “đặc quyền” hoàn trả này.

Sau hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, Carpla đã thực hiện hơn 1.000 giao dịch mua - bán xe đã qua sử dụng, từng bước chinh phục khách hàng bởi 3 yếu tố: quy mô - cam kết và chất lượng.

Carpla có đủ nguồn lực để mở rộng và chinh phục khách hàng nhanh như vậy là nhờ sở hữu thế mạnh mà ít đơn vị nào có được: sự cộng hưởng từ hệ thống Tasco. Là một thành viên của Tasco - đơn vị phân phối ô tô với thị phần lớn nhất hiện nay, Carpla có thể kết nối với 86 showrooms thuộc hệ thống, hợp tác trong việc tìm nguồn xe, đánh giá xe cùng hệ thống 1.500 kỹ sư, công nhân kỹ thuật.

Điều này cũng giúp cho Carpla và các thành viên thuộc hệ thống Tasco có thể cung cấp các dịch vụ “trọn đời” về xe cho khách hàng: từ mua xe mới, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, thu phí đường bộ (qua VETC) đến bán xe đã qua sử dụng; và tiếp tục lặp lại vòng tròn này với các dịch vụ của hệ thống Tasco.

Ông Lê Vũ Long, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Carpla cho biết: Mua một chiếc xe với nhiều người là cả một gia tài. Chính bởi thế, Carpla luôn mong muốn tạo ra sự yên tâm cho khách hàng. Việc đầu tư nghiêm túc vào các automall quy mô lớn nhất khu vực, hệ thống bán hàng online to offline hiện đại, cùng những cam kết về chất lượng và chính sách đổi trả độc nhất trên thị trường đã phần nào thể hiện quyết tâm này của Carpla.

Trong tương lai gần, Carpla sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống để hướng đến mục tiêu tối đa 200km sẽ có 1 automall của Carpla, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng đến với Carpla sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Bảo Thoa

Tin cùng chuyên mục

EU và Trung Quốc tiến gần đến thỏa thuận xóa bỏ thuế quan đối với ô tô điện

Mẫu bán tải bán chạy tại Đông Nam Á cập nhật động cơ hybrid

Lượng ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 11 tăng mạnh

Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam 2024 diễn ra tại Hải Phòng

Cận cảnh 'cá voi bay' gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài

Lô xe Omoda C5 chính thức cập cảng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Việt

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

ICT Competition 2024 - 2025 chính thức khởi động, nhiều cơ hội học tập cho sinh viên công nghệ

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Volvo Cars chính thức ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam

40 năm ra đời APC UPS: Dấu son trên hành trình đổi mới sáng tạo bền vững

VinFast VF 3 tạo trào lưu cá nhân hoá xe mini tại Việt Nam như thế nào?

MSB hợp tác cùng Backbase, SmartOSC triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Khi cuộc đua ứng dụng AI tăng tốc, nhân tài là yếu tố tạo nên sự khác biệt

Năm 2030, lợi ích từ trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp đạt 79,3 tỷ USD

Nguy cơ an ninh mạng vẫn là 'thảm hoạ' với sự tồn tại của doanh nghiệp

Hơn 49.000 xe Toyota bán ra thị trường trong 10 tháng qua

Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới

Khách mua Toyota Yaris Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ