Thứ ba 24/12/2024 02:04

Đồng Nai: Chuẩn bị diễn ra “Tuần hàng Việt Nam" năm 2024

Chương trình “Tuần hàng Việt Nam” năm 2024 tại Đồng Nai do Sở Công Thương tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức đang được gấp rút chuẩn bị.

Theo dự kiến, “Tuần hàng Việt Nam” năm nay tại Đồng Nai sẽ được khởi động vào ngày 3/6 sắp tới. Sau khởi động, chương trình này sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 19/7 đến ngày 26/7/2024.

Địa điểm tổ chức là tại một số doanh nghiệp, các chợ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại, điểm mua sắm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

“Tuần hàng Việt Nam” năm 2024 tại Đồng Nai sẽ được khởi động vào ngày 3/6 tới.

Theo ban tổ chức, chương trình này có mục đích nhằm tác động trực tiếp vào nhận thức và tình cảm của người tiêu dùng đối với hàng Việt, thể hiện lòng yêu nước của người Việt Nam và sự thích ứng của hàng hóa, dịch vụ Việt Nam đối với người tiêu dùng.

Qua đó, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ nhiều hơn các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Nai thông qua chương trình khuyến mại được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng trên địa bàn.

Cùng với đó, tăng cường hỗ trợ quảng bá hàng Việt, các sản phẩm OCOP, đồng thời cung cấp sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, trên cơ sở đó phát huy, phát triển nền sản xuất hàng hóa Việt Nam.

Xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu có uy tín của tỉnh, quốc gia để phát triển một cách bền vững, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Nguyên Dũng
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Đồng Tháp thu hút đầu tư 66 dự án, tổng vốn hơn 12.000 tỷ đồng

Hiệu quả vận hành hồ Thủy điện A Vương trong mùa mưa lũ năm 2024

Gia Lai: Học sinh hào hứng với nhiều trải nghiệm thú vị khi được hoá thân thành chiến sĩ

Ngành Công Thương Sơn La đề xuất 5 giải pháp chống lãng phí

Hợp tác xã Nấm Tam Đảo: Hỗ trợ người dân làng Nủ khôi phục nghề trồng dâu nuôi tằm, dệt lụa

Quảng Bình: Đảm bảo cung ứng nguồn hàng hoá an toàn cho thị trường Tết nguyên đán

TP. Hải Phòng chi 4.000 tỷ đồng cho thu nhập tăng thêm đối với công chức trong 3 năm

Thanh Hóa: Triển khai các giải pháp để tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 1,0% trở lên trong năm 2025

Trở lại nơi làm nhà máy điện hạt nhân ở Ninh Thuận: Bài 3 - Vào cuộc với hào khí anh hùng

Sóc Trăng: Nông dân kỳ vọng lớn vào vụ hành tím sớm phục vụ Tết

Tuyên Quang: Giá trị sản xuất ngành công nghiệp huyện Na Hang tăng 12%

Thanh Hóa: Triển khai có hiệu quả chính sách giảm nghèo bền vững

Đồn Biên phòng Lũng Cú tiếp tục trồng cây xanh bảo vệ biên giới

Bài 2 - Tự hào vì quê hương có nhà máy điện hạt nhân

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Khai mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2024

Quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024

Phát triển Khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh thành khu kinh tế năng động, thông minh

Kết nối đầu tư, thương mại và du lịch 2 tỉnh Sơn La và Thanh Hóa

Hậu Giang: Phát triển công nghiệp là ưu tiên hàng đầu trong năm 2025