Thứ tư 27/11/2024 15:26

Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Tại buổi làm việc đầu xuân với lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op cho biết đã đón 20 triệu lượt khách mua sắm trong 8 tuần kinh doanh Tết.

Sáng 15/2/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn), Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng cùng lãnh đạo ban, ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op).

Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và các sở, ngành thăm, chúc Tết tập thể Saigon Co.op

Báo cáo đoàn công tác những kết quả đạt được của đơn vị trong mùa phục vụ Tết vừa qua, ông Phạm Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết: Trong 8 tuần kinh doanh Tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Đơn vị ghi nhận những kết quả tích cực trong mùa kinh doanh Tết như: Doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; đặc biệt doanh số giỏ quà Tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%.

Hơn 20 triệu lượt khách đã mua sắm tại hệ thống Saigon Co.op trong 8 tuần kinh doanh Tết

Cũng theo ông Phạm Trung Kiên, Tết Giáp Thìn 2024, Saigon Co.op tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các Khu chế xuất - Khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa; kết hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức “Chuyến xe hạnh phúc” lần 2.

Ngoài ra, Saigon Co.op tiếp tục tổ chức “siêu thị 0 đồng” phục vụ các mặt hàng Tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh gửi lời chúc Tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm Tết. Ông Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao vai trò của Saigon Co.op trong việc tích cực hỗ trợ Thành phố triển khai những chính sách, đường lối của Đảng và Nhà nước và chúc Saigon Co.op đạt được nhiều thành công trong năm mới.

Theo ghi nhận, trong 8 tuần kinh doanh Tết, nhà bán lẻ Saigon Co.op đã liên tục triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi đa dạng theo từng ngành hàng. Đồng thời nhà bán lẻ này cũng liên tục bổ sung các mặt hàng Tết “độc”, “lạ” lên kệ nhằm thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

Thùy Dương
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Đa cấp Sen Việt Group chấm dứt hoạt động, rút tiền ký quỹ

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí