Thứ ba 24/12/2024 03:08

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.

Với thông điệp xuyên suốt “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, AEONMALL Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục tìm được người đại diện xuất sắc nhất nhằm mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong thời đại siêu kết nối ngày nay, khách hàng lại đang dần "mất kết nối" với các thương hiệu bởi sự đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên diện rộng nhưng chưa thật sự chú trọng xây dựng gắn kết với từng cá nhân. Việc thể hiện dấu ấn cá nhân và khả năng thu hút khách hàng quay lại trải nghiệm càng cho thấy rõ vai trò quan trọng của nhân viên bán hàng. Đó cũng là lý do hình ảnh chủ đạo của cuộc thi năm nay có thiết kế trái tim pixel, biểu trưng cho những mảnh ghép cảm xúc của khách hàng được thu thập và duy trì qua thời gian nhằm xây dựng thương hiệu hình ảnh từ chính trải nghiệm cảm xúc của khách hàng.

Cuộc thi Nhập vai là cơ hội để các nhân viên thể hiện được dấu ấn cá nhân và hình ảnh thương hiệu

Cuộc thi Nhập vai là một sự kiện thường niên của AEONMALL Việt Nam, đây không đơn thuần là một cuộc thi tìm ra các cá nhân có kỹ năng bán hàng tốt, mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng phục vụ khách hàng tuyệt vời nhất. Đây chính là chiến lược đào tạo nhân sự độc đáo của AEON MALL thông qua cuộc thi Nhập vai được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 tại Nhật Bản và duy trì đến hiện tại.

Cuộc thi Nhập vai 2024 thu hút sự quan tâm của gần 700 thí sinh đến từ 6 TTTM của AEONMALL Việt Nam đăng ký tham dự. Trải qua 2 vòng thi, các thí sinh đã có cơ hội tham gia một sân chơi bổ ích và đầy thử thách, nơi mỗi cá nhân đều được quyền tự do tỏa sáng và khẳng định bản thân, sẵn sàng cho hành trình chinh phục trái tim khách hàng!

Tiến đến vòng chung kết, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đem đến cho Ban giám khảo và các khách mời những bất ngờ thú vị trong cách xử lý tình huống nhập vai đầy thử thách, thể hiện được sự khéo léo, thông minh, chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ chân thành, tận tâm của mình.

Các thí sinh thể hiện được sự khéo léo, thông minh, cũng như thái độ tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp

Hơn hết, cuộc thi Nhập vai còn là cơ hội để các nhân viên gian hàng học hỏi thực tế, rèn luyện kỹ năng, cạnh tranh lành mạnh, tăng cường tính cộng tác và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đối tác gian hàng tại TTTM AEON MALL.

Tại Việt Nam, đây là cuộc thi về kỹ năng dịch vụ khách hàng duy nhất được tổ chức tại các TTTM. Ở mùa giải trước, cuộc thi Nhập vai 2023 đã kết thúc tốt đẹp với sự vinh danh dành cho Trương Nguyễn Kim Ngân, nhân viên cửa hàng Uniqlo, AEON MALL Tân Phú Celadon với sự nhiệt huyết, phong thái chuyên nghiệp và khả năng tiếp thị “cảm xúc” tốt để chạm đến trái tim khách hàng một cách đầy thuyết phục.

Bên cạnh việc cọ xát và học hỏi, giải thưởng cũng chính là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với tất cả thí sinh tham dự. Với tiêu chí mỗi sự nỗ lực đều đáng được ghi nhận và khích lệ, AEONMALL Việt Nam mang đến cho các thí sinh tham gia những giải thưởng hấp dẫn từ hiện kim (tiền mặt) đến các voucher vô cùng giá trị.

12 thí sinh tham gia tranh tài tại vòng chung kết

Ai sẽ là chủ nhân kế tiếp của ngôi vị quán quân cuộc thi Nhập vai 2024? Cùng AEONMALL Việt Nam đón xem bất ngờ nào sẽ diễn ra ở vòng chung kết vào 14h ngày 14/11/2024 tại AEON MALL Hà Đông nhé!

PV
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

Cần rõ ràng các điều kiện về thuê bảo quản hàng dự trữ quốc gia

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Nhiệt điện Phả Lại tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng ''Tuần lễ hồng EVN lần thứ X''

Tôn Đông Á đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

Bảo hiểm số OPES mang lại kết quả ‘xanh-bền’ từ cây sinh kế gieo tặng bà con Lộc Tân

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh