Thứ bảy 23/11/2024 19:37

Cuộc thi Nhập vai 2024: Khi cảm xúc là 'điểm tựa' chạm đến trái tim khách hàng

Cuộc thi Nhập vai - Role Play Contest 2024 đã chính thức trở lại vào trung tuần tháng 8 vừa qua sau 4 mùa gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước.

Với thông điệp xuyên suốt “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, AEONMALL Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục tìm được người đại diện xuất sắc nhất nhằm mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong thời đại siêu kết nối ngày nay, khách hàng lại đang dần "mất kết nối" với các thương hiệu bởi sự đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên diện rộng nhưng chưa thật sự chú trọng xây dựng gắn kết với từng cá nhân. Việc thể hiện dấu ấn cá nhân và khả năng thu hút khách hàng quay lại trải nghiệm càng cho thấy rõ vai trò quan trọng của nhân viên bán hàng. Đó cũng là lý do hình ảnh chủ đạo của cuộc thi năm nay có thiết kế trái tim pixel, biểu trưng cho những mảnh ghép cảm xúc của khách hàng được thu thập và duy trì qua thời gian nhằm xây dựng thương hiệu hình ảnh từ chính trải nghiệm cảm xúc của khách hàng.

Cuộc thi Nhập vai là cơ hội để các nhân viên thể hiện được dấu ấn cá nhân và hình ảnh thương hiệu

Cuộc thi Nhập vai là một sự kiện thường niên của AEONMALL Việt Nam, đây không đơn thuần là một cuộc thi tìm ra các cá nhân có kỹ năng bán hàng tốt, mà còn là cơ hội để các bạn thể hiện khả năng phục vụ khách hàng tuyệt vời nhất. Đây chính là chiến lược đào tạo nhân sự độc đáo của AEON MALL thông qua cuộc thi Nhập vai được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011 tại Nhật Bản và duy trì đến hiện tại.

Cuộc thi Nhập vai 2024 thu hút sự quan tâm của gần 700 thí sinh đến từ 6 TTTM của AEONMALL Việt Nam đăng ký tham dự. Trải qua 2 vòng thi, các thí sinh đã có cơ hội tham gia một sân chơi bổ ích và đầy thử thách, nơi mỗi cá nhân đều được quyền tự do tỏa sáng và khẳng định bản thân, sẵn sàng cho hành trình chinh phục trái tim khách hàng!

Tiến đến vòng chung kết, 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục đem đến cho Ban giám khảo và các khách mời những bất ngờ thú vị trong cách xử lý tình huống nhập vai đầy thử thách, thể hiện được sự khéo léo, thông minh, chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ chân thành, tận tâm của mình.

Các thí sinh thể hiện được sự khéo léo, thông minh, cũng như thái độ tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp

Hơn hết, cuộc thi Nhập vai còn là cơ hội để các nhân viên gian hàng học hỏi thực tế, rèn luyện kỹ năng, cạnh tranh lành mạnh, tăng cường tính cộng tác và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đối tác gian hàng tại TTTM AEON MALL.

Tại Việt Nam, đây là cuộc thi về kỹ năng dịch vụ khách hàng duy nhất được tổ chức tại các TTTM. Ở mùa giải trước, cuộc thi Nhập vai 2023 đã kết thúc tốt đẹp với sự vinh danh dành cho Trương Nguyễn Kim Ngân, nhân viên cửa hàng Uniqlo, AEON MALL Tân Phú Celadon với sự nhiệt huyết, phong thái chuyên nghiệp và khả năng tiếp thị “cảm xúc” tốt để chạm đến trái tim khách hàng một cách đầy thuyết phục.

Bên cạnh việc cọ xát và học hỏi, giải thưởng cũng chính là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với tất cả thí sinh tham dự. Với tiêu chí mỗi sự nỗ lực đều đáng được ghi nhận và khích lệ, AEONMALL Việt Nam mang đến cho các thí sinh tham gia những giải thưởng hấp dẫn từ hiện kim (tiền mặt) đến các voucher vô cùng giá trị.

12 thí sinh tham gia tranh tài tại vòng chung kết

Ai sẽ là chủ nhân kế tiếp của ngôi vị quán quân cuộc thi Nhập vai 2024? Cùng AEONMALL Việt Nam đón xem bất ngờ nào sẽ diễn ra ở vòng chung kết vào 14h ngày 14/11/2024 tại AEON MALL Hà Đông nhé!

PV
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Tin cùng chuyên mục

PV GAS tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư, hợp tác kinh doanh sản phẩm khí khu vực Bắc Bộ

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

VSMCamp và CSMOSummit 2024: Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường