Thứ sáu 27/12/2024 21:01

Công ty Cổ phần Sản xuất Công nghiệp và Thương mại Vít Việt

Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động trên thị trường, Công ty Cổ phần Sản Xuất Công Nghiệp và Thương Mại Vít Việt trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp phụ kiện liên kết.

Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Vít Việt là nhà cung cấp các sản phẩm vật tư phụ, phụ kiện liên kết cho ngành M&E, cơ khí, chế tạo máy, đồ gỗ nội thất. Hiện nay, công ty chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối các loại Vít bắt gỗ, Nhựa, Kim loại, Rive, Long đền...; bulong, đai ốc, tyren từ thép carbon và Inox; các phụ kiện liên kết cho ngành sản xuất gỗ và ngành xây dựng… Bên cạnh đó, Công ty Vít Việt còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty Vít Việt đã và đang cung cấp vật tư phụ M&E cho các công trình của các nhà thầu như Coteccons, Hòa Bình, REE, Đoàn Nhất, Sereafico, VietCorp … tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận, cũng như cung cấp phụ kiện liên kết cho các ngành đồ gỗ, cơ khí chế tạo máy khu vực Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng…

Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ và được đào tạo chuyên môn, hoạt động kinh doanh của Vít Việt đảm bảo được hiệu quả tối đa cho từng khâu: thu mua, sản xuất, lưu trữ, phân phối. Với thế mạnh về sự chuyên môn hóa trong mỗi công đoạn, công ty đã thành công tạo ra thương hiệu Vít Việt uy tín với sản phẩm chất lượng cao trên thị trường.

Với phương châm “Uy tín hàng đầu – Chuẩn hóa chất lượng – Dịch vụ tối ưu”, công ty Vít Việt luôn nỗ lực phục vụ mọi nhu cầu từ khách hàng trong và ngoài nước một cách tốt nhất.

Công ty cổ phần Sản xuất Công nghiệp và Thương mại Vít Việt vinh dự được nhận Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ, Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Công Thương trao tặng.

Tin cùng chuyên mục

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3