Thứ bảy 23/11/2024 09:28

Còn hơn 7.000 giải hoàn tiền đến 5 triệu đồng của HDBank đang chờ chủ nhân

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã nhận giải thưởng vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air.

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Anh Trần Đức Luân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là một trong số khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt chương trình “Scan vé máy bay – Quay ngay trúng lớn” của HDBank ngay từ những ngày đầu diễn ra. Anh Luân cho hay, thấy thông tin qua chương trình quảng cáo của Vietjet nên tham gia và thật bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé bay khứ hồi 0 đồng Vietjet Air. Nhận vé xong, anh đã lên kế hoạch vi vu luôn.

Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”

“Tôi đọc thấy có hơn 8.000 giải nên tôi nghĩ cơ hội trúng sẽ cao. Nhưng tôi cũng nghĩ là thử cho vui thôi, ai dè trúng thiệt luôn!”, anh Luân hào hứng.

Được biết chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” do HDBank triển khai cho khách hàng mới khi đăng ký mở mới tài khoản tại HDBank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng thật thiết thực cho người dùng là vé bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản từ 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 ngàn đồng, 100 ngàn đồng và 50 ngàn đồng.

Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng

Anh Lê Công Gia Huy, 18 tuổi (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) chưa hết ngỡ ngàng khi nhận 1 triệu đồng trúng giải. “Khi nhận 1 triệu đồng vào tài khoản, em vẫn ngỡ ngàng chưa tin mình trúng giải. Một người bạn trên Facebook của em chia sẻ là bạn ấy chơi trúng nên em thử vận may xem sao. Các bước tham gia với em khá dễ vì chỉ cần quét mã QR và điền thông tin nên em thực hiện nhanh. Có mấy bạn của em tham gia nữa, người trúng 50 ngàn đồng, người thì 100 ngàn đồng, có bạn không trúng nhưng ai cũng vui vì có dịp thử vận may cùng nhau”, Huy hào hứng kể.

Còn hơn 7.000 giải thưởng đang chờ chủ nhân

Hàng ngàn khách hàng HDBank như anh Luân và Huy đã tham qua quét mã thẻ lên máy bay Vietjet và nhận giải thưởng trong đợt trao giải đầu tiên của chương trình. Cách thức tham gia sẽ khá lợi thế cho các khách hàng của /chu-de/vietjet.topic, vì điều kiện cần là có mã thẻ lên máy bay Vietjet từ năm 2020 đến nay. Điều kiện đủ là chưa có tài khoản thanh toán tại HDBank.

Khách hàng Nguyễn Quốc Kiệt, chủ nhân của 1 trong 16 giải được hoàn 5 triệu đồng vẫn chưa tin mình trúng thưởng dù tiền đã được hoàn “nóng hổi” trong tài khoản. Anh Kiệt nói, vừa có chuyến bay nên sẵn boarding pass Vietjet trong tay, vậy là chơi thử sau khi lướt /chu-de/tiktok.topic thấy chương trình. Theo anh Kiệt, “chơi cũng dễ vì các bước đã được hướng dẫn kỹ. Từ trước nay khi tham gia game nào cũng nhận câu ‘chúc bạn may mắn lần sau’ nên cũng không trông mong lắm, vì vậy thấy trúng 5 triệu thì quá ngạc nhiên”.

Hiện hơn 1.000 giải đã có chủ, 7.000 giải còn lại sẽ là cuộc đua nước rút đến 16/12/2023. Khách hàng có thể trở thành người trúng giải tiếp theo ngay hôm nay, khi: Tải App HDBank và mở tài khoản thanh toán; Quét mã thẻ lên máy bay Vietjet (có thể dùng boarding pass đã sử dụng từ năm 2020 đến nay); Điền thông tin định danh theo hướng dẫn; Quay số nhận kết quả trúng thưởng ngay.

Tham gia dễ dàng, dễ chơi dễ trúng, chỉ 4 bước đã có thể nhận về 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và vé khứ hồi 0 đồng tha hồ du lịch đó đây hoặc chốt đơn những món hàng ưa thích.

Đạt Thành
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin cùng chuyên mục

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'