Thứ tư 13/11/2024 07:47

Cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan

Ngày 1/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence 2018 do Cục Thương mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence đã chính thức được ra mắt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên.  
Một góc không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence

Đến với không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence, bên cạnh cơ hội trải nghiệm công nghệ đột phá đến từ Đài Loan, lần đầu tiên người tiêu dùng sẽ được mua trực tiếp những sản phẩm chất lượng cao của 17 thương hiệu thuộc các lĩnh vực, ngành nghề đa dạng như công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe thông minh, phương tiện di chuyển.

Các sản phẩm được trưng bày luôn thu hút đông khách tham quan

Đây đều là các sản phẩm được tích hợp công nghệ sáng tạo, có khả năng mang đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn cho người tiêu dùng, vinh dự được trao giải thưởng Taiwan Excellence danh giá là sáng kiến của Cục Mậu dịch quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp Đài Loan.

Khách tham quan có cơ hội trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

Những thương hiệu xuất sắc góp mặt tại không gian bán hàng và giới thiệu sản phẩm Taiwan Excellence có thể kẻ đến như Johnson, GreenE, AVer, ADATA, ASUS, Transcend, Kymco, Long Chen, GreenE, Derma Angel… Qua đó, khách tham quan có cơ hội tương tác trực tiếp với đại diện đến từ các thương hiệu để có được cái nhìn cập nhật và thực tế nhất về những xu hướng mới trong cuộc sống thông minh tương lai.

Các dòng xe máy mới của Kymco cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng

Ông Cheng Kai Jen, Giám đốc Văn phòng Đại diện Trung tâm thương mại Đài Loan tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ, trong thời đại ngày nay, công nghệ thông minh đang trở thành một xu hướng rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì sự tiện lợi mà chúng đem lại cho cuộc sống. Các doanh nghiệp Đài Loan đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm có khả năng đón đầu xu thế này.

"Chúng tôi nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc giới thiệu và đưa các sản phẩm đó không chỉ tới tay người tiêu dùng Đài Loan, mà còn ở trên toàn thế giới và trong đó Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn mà chúng tôi muốn hướng đến" - ông Cheng Kai Jen nhấn mạnh!

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

Những thương hiệu ô tô bán chạy tại Việt Nam 10 tháng năm 2024

Về nhà an toàn - Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn

Sau video cháy xe Porsche trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế cần lưu ý gì?

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

Tập trung phát triển bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng cho doanh nghiệp

Việt Nam có thể hoàn toàn tự chủ cơ sở vật chất cho sản xuất bán dẫn

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Tổ chức Diễn đàn Quốc gia phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ II

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam 10 tháng ước đạt 143.084 xe

Dự án hỗ trợ nhà cung cấp thuần Việt năm thứ 3 của Toyota ghi nhận thành quả bước đầu

'Điểm danh' những mẫu xe không đạt mức an toàn 5 sao tại Mỹ

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Vinhomes và Vinfast là thương hiệu – Sản phẩm quốc gia Việt Nam

Hãng ô tô Nhật Bản đang phân phối tại Việt Nam kinh doanh thế nào trên thế giới?

Triển lãm quốc tế thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2024: Quy tụ các thương hiệu nổi tiếng

NEG An Giang chính thức ra mắt hai dòng xe mới nhất của BYD

Những kỳ lân ICT của Estonia tìm kiếm cơ hội hợp tác với Việt Nam trong chuyển đổi số

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nâng cấp dàn SUV 'điệp viên' với khiên chắn chống đạn mới