Chủ nhật 24/11/2024 11:56

“Chương trình gì mà vừa hay lại vừa may”

Với cô Nguyễn Thị Ngọc Hân (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), niềm vui tham gia chương trình “Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thật giản đơn, là mua 1 được 2 – khui bao nào trúng thẻ cào bao nấy, may mắn liên tiếp tới.

Mang đến 30.000 phần quà gồm những bao phân bón NPK Cà Mau 20-10-10 chất lượng cao theo công nghệ sản xuất mới cùng thẻ cào điện thoại bên trong, chương trình được Công ty triển khai rộng rãi khắp các tỉnh Tây Nam bộ, Đông Nam bộ và Tây Nguyên kể từ tháng 11/2021 đến hết tháng 1/2022.

Nếu như đa phần khách hàng “Cùng nhau san sẻ” nhận hỗ trợ để phần nào vượt khó khăn tái sản xuất sau Covid-19, cô Ngọc Hân tình cờ tham gia và trở thành một trong những khách hàng vô cùng may mắn.

Thấy em trai mua dùng và trúng thẻ cào nên dù chưa nghe nhiều thông tin, cô Ngọc Hân vẫn mua về dự trữ mùa tới. “Đằng nào cũng xài, cứ mua để đó. Cảm giác khui bao tìm may mắn cũng vui vui nên tui tậu luôn mấy chục bao. Không ngờ mở cái nào cũng trúng thẻ cào hết trơn. May mắn thật!”, cô hào hứng.

Cô Nguyễn Thị Ngọc Hân bên thành quả sau 1 vụ mùa canh tác

Làm nông nhiều năm trên mảnh đất An Giang, cô Ngọc Hân hiểu rõ đất khô hạn hay nhiễm mặn rất cần loại phân bón thích hợp chứa dinh dưỡng cao. Mua thử rồi thích và tin tưởng Phân bón Cà Mau đến bây giờ, cô cho biết rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự nhiệt tình của nhân viên Công ty.

Từ khi biết đến Phân bón Cà Mau, cô Ngọc Hân hiếm khi phải mua thêm của thương hiệu khác vì nguồn hàng của PVCFC luôn dồi dào lại phân phối đến nơi đến chốn. Theo chân cô đến bãi đất cạnh nhà, mấy chục bao phân bón chất chồng sẵn sàng cho vụ này và cả vụ kế.

Ở tuổi 62, “lão nông” Nguyễn Thị Ngọc Hân hài lòng với những niềm vui bình dị. Ngày ngày chăm sóc vun trồng mảnh ruộng gia đình, cô còn chia sẻ giúp đỡ bà con quanh vùng kinh nghiệm canh tác hay cho mượn phân bón, giới thiệu sản phẩm tốt để ai cũng có cơ hội đạt mùa vàng.

Đợt này trúng nhiều thẻ cào của Phân bón Cà Mau – “Cùng nhau san sẻ”, cô định bụng sẽ tặng bà con hàng xóm để vừa san sẻ niềm vui vừa lan tỏa thương hiệu, sản phẩm chất lượng đến nhà nông như mình.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Phân bón

Tin cùng chuyên mục

Đồng bằng sông Cửu Long đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp

Thừa Thiên Huế: Đẩy mạnh hoạt động khuyến công, tạo động lực cho công nghiệp nông thôn phát triển

Giải pháp để các nghiên cứu khoa học công nghệ nông nghiệp lép vế

Tăng quản lý mã số vùng trồng để đẩy mạnh xuất khẩu nông sản

Xuất khẩu gạo: Làm sao để “ăn chắc mặc bền”?

Bức tranh sáng của xuất khẩu cá tra

Thị trường Trung Quốc vẫn “bấp bênh” cả đầu xuất và nhập

Đài Loan tăng nhập khẩu chè từ thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp đổi mới công nghệ: “Chìa khóa” cải tiến năng suất

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu sắn

Trồng dừa hữu cơ: Đem lại giá trị bền vững

Xuất khẩu cá tra sang thị trường Anh: Tận dụng cơ hội từ UKVFTA

Giá lúa gạo hôm nay 6/4: Giá lúa quay đầu giảm 100 - 200 đồng/kg

Tiềm năng Hoa xuất khẩu và những điều cần biết để tăng thị phần

Xuất khẩu sắn có xu hướng tăng trở lại

Nhiều đột phá về thể chế, chính sách cho kinh tế nông nghiệp và nông thôn

Xuất khẩu hạt điều giảm trong quý I/2022

Giá lúa gạo hôm nay 5/4: Giá lúa nếp tăng mạnh 300 đồng/kg

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường Anh: Doanh nghiệp lưu ý gì?

Việt Nam là thị trường cung cấp hoa lớn thứ 6 cho Nhật Bản