Thứ hai 23/12/2024 00:57

Central Retail tại Việt Nam đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vinh dự được Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao “Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên".

Chiều ngày 07/07//2024, tại tỉnh Hưng Yên diễn ra Hội nghị “Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Hưng Yên”. Tại sự kiện, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã vinh dự được Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao “Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên” dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; các Ban, Bộ, ngành Trung ương; đại diện một số cơ quan ngoại giao, đại sứ quán, tổ chức quốc tế; Lãnh đạo các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Hồng; Lãnh đạo các tập đoàn có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI),…

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao “Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên” cho đại diện Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. (Ảnh DN)

Đây là tiền đề quan trọng để Central Retail tại Việt Nam đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sớm đưa vào vận hành dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên trong năm 2025. Từ đó mở ra cơ hội để hàng hóa của tỉnh Hưng Yên, nhất là các mặt hàng nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh có cơ hội được phân phối rộng khắp ra cả nước thông qua chuỗi siêu thị GO! trên toàn quốc.

Ông Christian Olofsson, Chủ tịch khối Trung tâm Thương mại – tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết: “Tại tỉnh Hưng Yên, chúng tôi vừa khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại GO! Hưng Yên với tổng diện tích gần 16.000 m2. Khi dự án đi vào vận hành trong năm 2025, sẽ tạo ra hàng trăm việc làm trực tiếp và gián tiếp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Hưng Yên và các tỉnh lân cận. Đại siêu thị GO! sẽ cung ứng hơn 40.000 mặt hàng cho người dân địa phương, mở thêm cơ hội phát triển hàng Việt". Ông Christian Olofsson nói.

Theo đó, thông qua chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm GO!, Big C, Tops Market, các sản phẩm nông nghiệp đặc sản đặc trưng, đặc biệt nhãn lồng, cũng như sản phẩm OCOP từ Hưng Yên sẽ có cơ hội được phân phối mạnh mẽ không chỉ tại địa phương mà còn tại chuỗi bán lẻ của chúng tôi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, chiến lược giá của chúng tôi là cung cấp thực phẩm với mức giá tốt nhất cho người dân, luôn thấp hơn 5% so với lựa chọn rẻ kế tiếp, giúp cho người dân mua sắm giá cả tốt nhất với chất lượng quốc tế và đủ tiêu chuẩn an toàn.

Đại siêu thị GO! khi hoàn thành sẽ cung ứng hơn 40.000 mặt hàng cho người dân địa phương, mở thêm cơ hội phát triển hàng Việt. (Ảnh DN)

Central Retail đặt mục tiêu phát triển mở rộng ở 58 tỉnh thành phố trên cả nước. Chúng tôi không chỉ tập trung ở khu vực thành thị, mà còn mong muốn phát triển hạ tầng thương mại ở cả khu vực nông thôn nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm cho người dân và tiêu thụ sản phẩm Việt....

Việc đẩy mạnh đầu tư vào tỉnh Hưng Yên trong bối nền kinh thế giới và Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, là minh chứng cho niềm tin của Central Retail vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tiếp tục đầu tư mở rộng tại Việt Nam, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam”.

Central Retail chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012. Hơn một thập kỷ qua, tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc và trở thành một trong những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Hệ sinh thái của Central Retail tại Việt Nam khá đa dạng với các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home và Kubo hoạt động với mạng lưới bán lẻ bao phủ 42 tỉnh thành lớn trên cả nước với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, với hơn 340 cửa hàng, với đội ngũ nhân viên 15.000 người, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

Nga Dương
Bài viết cùng chủ đề: Sở Xây dựng tỉnh Hưng Yên

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024