Thứ sáu 08/11/2024 21:28

CAEXPO 2016: Việt Nam đã sẵn sàng

Chiều 9/9 - hơn một ngày trước khi Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 13 (CAEXPO 2016) chính thức diễn ra, với vai trò là Quốc gia danh dự cũng như sự chuẩn bị chủ động, có trách nhiệm của Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp - khu vực gian triển lãm của Việt Nam tại CAEXPO 2016 đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng cho ngày khai mạc.

Có mặt tại khu vực gian trưng bày của Việt Nam (Khu trưng bày số 6), phóng viên Báo Công Thương đã ghi nhận không khí chuẩn bị khẩn trương của đại diện các cơ quan Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp. Ở hầu hết các gian hàng, việc trang trí, trưng bày sản phẩm, hàng hóa, tài liệu quảng bá... đã định hình và gần như hoàn thiện.

Như đã đưa tin, trong CAEXPO 2016 năm nay, ngoài khu trưng bày với chủ đề “Thành phố đẹp”, Việt Nam có 140 doanh nghiệp được lựa chọn, sàng lọc kỹ từ khoảng 20 tỉnh, thành trên cả nước tham gia góp mặt. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và uy tín, có sản phẩm chất lượng cao phù hợp và giàu sức cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc và cả trong khối ASEAN.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi lại không khí chuẩn bị ở khu trưng bày của Việt Nam tại CAEXPO 2016:

Hầu hết các gian trưng bày của Việt Nam đã hoàn thiện khâu chuẩn bị
Khu vực các gian hàng đồ gỗ - mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam - đã bố trí xong

Những bước chỉnh trang chỉn chu cuối cùng chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện giúp thương hiệu Việt lan tỏa

Hoàng Duân (Email từ Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc)

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Hợp tác Việt Nam - EU 2024: Nỗ lực thích ứng vì tương lai thịnh vượng bền vững

Hà Nội: Khai mạc Triển lãm các sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề huyện Quốc Oai năm 2024

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”