Thứ sáu 09/05/2025 18:21

Biti’s dẫn đầu về lượng người xem quảng cáo trên YouTube trong dịp Tết

Google vừa công bố danh sách 10 quảng cáo hàng đầu trên YouTube (YouTube Ads leaderboard) dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại Việt Nam. Danh sách này bao gồm những quảng cáo gây được tiếng vang trong dịp Tết và tôn vinh những thương hiệu tạo ra hiệu ứng tốt trên YouTube trong các hoạt động quảng bá.  
Top 10 danh sách quảng cáo hàng đầu dịp Tết 2017

Tết là thời gian tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè để trao nhau những lời chúc tốt đẹp và đón chào năm mới. Danh sách các video quảng cáo hàng đầu trên YouTube cho thấy những video trực tuyến đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong các dịp lễ Tết này. Sự lên ngôi của thiết bị di động cho phép người dùng dễ dàng xem và chia sẻ các video yêu thích của mình khi đang trên đường về nhà, đang họp mặt gia đình, bạn bè trong những ngày lễ Tết.

Dẫn đầu danh sách này là bài hát dài hơn 3 phút gây cảm hứng cho giới trẻ do Soobin Hoàng Sơn thể hiện nhằm chuyển tải thông điệp “Đi để trở về” của nhãn hàng Biti’s. Bài hát này khuyến khích giới trẻ chu du, khám phá thế giới và phá vỡ giới hạn bản thân, để cuối cùng cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi trở về. Biti’s và các nhãn hàng khác trong danh sách này đã tạo ra những video quảng cáo vô cùng sáng tạo và hấp dẫn để thu hút lượt xem của người Việt, thậm chí vài video đạt được con số hàng triệu lượt xem.

Có thể nói, để thu hút người xem, các nhãn hàng đã khéo léo đưa vào những xu hướng như: Làm việc tốt trong ngày Tết, sáng tác bài hát và nhảy theo, những hương vị ngày Tết, quảng cáo thời lượng dài, giải trí trước, bán hàng sau…

Nitin Gajria, Giám đốc quốc gia phụ trách Việt Nam, Campuchia, Lào của Google châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ: Với thực tế lượng thời gian dành cho việc xem video trên YouTube tăng 100% trong năm qua nên không có gì bất ngờ khi người Việt Nam đang dần xem YouTube như lựa chọn đầu tiên cho hoạt động giải trí và cập nhật thông tin.

Tất cả các nhãn hàng muốn người xem ngồi xuống và chú ý đến quảng cáo của mình, và 10 nhãn hàng trong danh sách này cho thấy họ đã thành công như thế nào. Từ những giai điệu bắt tai đến những câu chuyện chạm vào lòng người, các video quảng cáo trong danh sách cho thấy các nhãn hàng tại Việt Nam là những người kể chuyện rất thông minh và hoàn toàn làm chủ được sức mạnh của hình ảnh, âm thanh và hiệu ứng mà một video quảng cáo trên YouTube có thể mang lại. YouTube là một bức vẽ canvas có tính linh hoạt cao cho phép nhãn hàng chia sẻ thông điệp của mình với thời lượng hay phong cách kể chuyện mà họ tự do lựa chọn. Như vậy, chỉ còn một điều duy nhất có thể thách thức nhãn hàng trên nền tảng YouTube, đó chính là khả năng sáng tạo của họ mà thôi.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Zalo là nền tảng tin nhắn được ưa thích tại Việt Nam

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh