Thứ sáu 22/11/2024 14:08

Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018: Cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp

Triển lãm thương mại hàng đầu khu vực trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam (Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018) sẽ diễn ra từ ngày 25-27/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Automechanika TP. Hồ Chí Minh do Messe Frankfurt, Công ty Chan Chao và Công ty Yorkers đồng tổ chức. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, triển lãm đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam. Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 m2, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước trưng bày giới thiệu sản phẩm và dự kiến sẽ đón hơn 8.500 khách thương mại đến tham quan, tìm cơ hội giao thương.

Theo đơn vị tổ chức triển lãm, các doanh nghiệp tham gia Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018 đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể tới như ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi.

Là đối tác chiến lược chính thức của Automechanika TP. Hồ Chí Minh 2018, thương hiệu dầu nhờn danh tiếng Liqui Moly (Đức) cũng là đơn vị tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm. Liqui Moly sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm chăm sóc, sửa chữa và bảo trì xe của Đức như dầu nhờn chất lượng cao, phụ gia cho xe 02 và 04 bánh.

Trong khi đó, các đơn vị khác sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan như như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỷ thuật số và vỏ xe…

Năm nay, triển lãm thu hút 8 gian hàng nước ngoài từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Mỗi gian hàng sẽ mang đến cho khách tham quan những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Điểm nhấn của Automechanika 2018 nằm ở các sự kiện bên lề nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Các sự kiện này bao gồm: Automechanika Academy (với 7 hội thảo) - tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô; Hội thảo sửa chữa và bảo trì, bao gồm 2 khoá học về sửa chữa xe khi va chạm, khoá học này cung cấp cho học viện cơ hội tiếp cận các kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan....

Đặc biệt, để thoả mãn nhu cầu của thị trường khu vực cũng như những đòi hỏi cao về các sản phẩm xe gắn máy tại Việt Nam, Automechanika 2018 mang đến chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence. Theo đó, các đơn vị triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực vỏ xe và xe gắn máy, giúp khách tham quan và khách thương mại nhanh chóng tìm ra nguồn cung ứng hiệu quả.

Phương Hoa

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Khai mạc Hội nghị kết nối xúc tiến thương mại sản phẩm nông, thủy sản tại Cà Mau

Nhiều nhà nhập khẩu quốc tế đến Cà Mau tìm kiếm đối tác