Thứ ba 26/11/2024 10:57

26 năm đồng hành, Suzuki tung ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay

Bên cạnh đem đến mẫu xe Hybrid Ertiga tiên phong về công nghệ Hybrid, Suzuki còn triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay cho khách hàng.

Trong tháng 10, Suzuki triển khai ưu đãi hấp dẫn cho một số dòng xe du lịch và thương mại. Cụ thể, Carry Truck và Blind Van được hưởng gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất trong suốt 5 năm với giá trị tương đương 30 triệu đồng kể từ thời điểm mua xe. Riêng Carry Pro nhận được 5 năm bảo dưỡng và 2 năm bảo hiểm vật chất. Dòng SUV thể thao với cảm giác lái thú vị XL7 cũng đi kèm gói bảo dưỡng lên tới 4 năm miễn phí, với giá trị tương đương 10 triệu đồng.

Những chiếc xe tải nhẹ của Suzuki luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Chương trình mang đến giá trị thiết thực, giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí sửa chữa do những rủi ro gặp phải khi sử dụng, lưu thông. Hầu như trong 4-5 năm (tùy dòng xe áp dụng), chủ xe chỉ cần… đổ xăng và chạy, chưa kể đến việc, tất cả các dòng xe Suzuki đều đi đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Anh Thế Anh - chủ cơ sở kinh doanh nước uống tinh khiết tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: Sau khi tìm hiểu, hỏi thăm các anh em làm ngành vận chuyển, tôi quyết định sẽ tậu chiếc Blind Van để tiện đi giao hàng. Một trong các lý do thuyết phục tôi chính là chi phí bảo dưỡng quá hợp lý so với các mẫu tải van khác. Như vậy, cho dù sau 5 năm, hết gói ưu đãi bảo dưỡng đi nữa thì tôi cũng chẳng phải đối mặt với gánh nặng về chi phí khi dùng xe.

Mẫu Hybrid đầu tiên trong phân khúc MPV mới đây cũng đã được Suzuki nhanh chóng ra mắt người dùng

Ngoài hỗ trợ khách hàng mới, Suzuki cũng không quên tận tâm chăm sóc khách hàng cũ của mình bằng chương trình hỗ trợ 10% một số phụ tùng và miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm. Áp dụng đến hết tháng 10.

Được biết, bên cạnh tập trung duy trì những thế mạnh khác biệt của mình, Suzuki mới đây còn mang đến cho người tiêu dùngcơ hội được sở hữu dòng xe xanh tiên phong trong phân khúc MPV bằng mẫu Hybrid Ertiga. Bước đi chiến lược này xây dựng nên hình ảnh Suzuki mới mẻ và hấp dẫn hơn trên thị trường, khi mạnh dạn ứng dụng công nghệ mới theo xu hướng toàn cầu trên dòng sản phẩm tầm trung mà trước đó chỉ được các hãng áp dụng cho những dòng xe có chi phí đầu tư ban đầu cao, để tiếp cận số đông người dùng ô tô cũng thay đổi thói quen tiêu dùng.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Mẫu bán tải bán chạy tại Đông Nam Á cập nhật động cơ hybrid

Lô xe Omoda C5 chính thức cập cảng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng Việt

Vì sao xăng sinh học RON 92 E5 vẫn gặp thách thức tại thị trường Việt Nam?

Giám sát chương trình triệu hồi gần 2.700 xe Honda CR-V e:HEV RS để thay thế bơm nhiên liệu cao áp

Thị trường ô tô tháng 10: Top 5 ô tô bán chạy và 'ế khách' nhất

VinFast sẽ được 'bơm' 85.000 tỷ đồng từ Vingroup và tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Điều tra 1,4 triệu ô tô Honda tại Mỹ bởi liên quan lỗi động cơ

Thị trường ô tô tiếp tục tăng trưởng, gần 39.000 ô tô được bán ra trong tháng 10

Sau video cháy xe Porsche trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tài xế cần lưu ý gì?

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Hãng ô tô Nhật Bản đang phân phối tại Việt Nam kinh doanh thế nào trên thế giới?

Ô tô điện ồ ạt ra mắt, gỡ nút thắt quy hoạch trạm sạc tại Việt Nam ra sao?

VAMA, VIVA và VAMM khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy nội địa

Kịch tính ô tô vượt rừng, bốn bánh lơ lửng tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất toàn quốc

'Nghẹt thở' với những màn drift bốc lửa tại giải đua ô tô lớn nhất toàn quốc ở Hà Nội

Hàng chục ô tô bán tải, SUV 'hầm hố' góp mặt Lễ khai mạc giải đua Ô tô Địa hình Việt Nam