Thứ tư 13/11/2024 07:42

Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro: Nhiều lợi thế trong vận chuyển hàng hóa ở đô thị

Ưu thế linh hoạt, bền bỉ của mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro đặc biệt phát huy ở các khu đô thị có đường phố chật hẹp, tần suất vận chuyển nhiều. Không chỉ góp phần hiện đại hóa đội xe, Carry Pro còn giúp các nhà vận chuyển giảm chi phí và gia tăng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng.

Trong thời gian giãn cách xã hội, ngành vận tải cũng chịu một số ảnh hưởng, nhưng dòng chảy hàng hóa không bao giờ ngừng lại. Công việc của ông T. (ngụ quận 3) bận rộn hơn nhiều với đội xe tải nhỏ chuyên vận chuyển thực phẩm nội đô TP. Hồ Chí Minh. Năm ngoái, ông đã bổ sung thêm hai chiếc Carry Pro, mẫu xe tải nhẹ bán chạy nhất của Suzuki tại Việt Nam.

Suzuki Carry Pro - xe tải nhẹ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Các đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội luôn trong tình trạng quá tải, kẹt xe. Do đó, xu hướng sử dụng xe tải nhỏ ngày càng gia tăng nhờ tính linh hoạt, thuận tiện vận chuyển giữa các điểm thu mua hàng.

“Những chiếc xe tải nhẹ như Carry Pro thuận tiện đi đường ngắn, bán kính quay đầu chỉ 4,4m, đảm bảo được khối lượng lớn hàng hóa, không cần thêm phụ lái”, ông T. lý giải việc chọn bổ sung Carry Pro cho đội xe của mình.

Kích thước thùng kín dài, rộng và cao lần lượt 2.680 x 1.660 x 1.700 (mm) giúp chuyên chở đa dạng hàng hóa với tải trọng lớn.

Xe có chất lượng và thương hiệu nổi tiếng giúp bảo chứng cho đơn vị vận tải trước chủ hàng, vì nó sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tổn thất hàng hoá. Ở yếu tố này, thương hiệu Suzuki với bảo chứng qua hơn 60 năm kinh nghiệm là lựa chọn hàng đầu về xe tải nhẹ. Thùng xe rộng rãi với khả năng chịu tải lên đến gần 1 tấn, ngoài ra sàn thùng Carry Pro được làm từ thép tấm mạ kẽm chống ăn mòn và gỉ sét.

Bán kính vòng quay 4,4m giúp Suzuki Carry Pro linh hoạt di chuyển trong những con phố nhỏ ở nội đô như một chiếc xe con

Suzuki Carry Pro nhập khẩu có khung gầm được hàn và sơn lót chắc chắn chống gỉ sét kể cả chở hải sản, hệ thống treo đa điểm giúp xe hạn chế bị dằn xóc khi đi đường xấu. Chủ xe có thể lựa chọn đa dạng các loại thùng ben, thùng kín, thùng mui bạt, thùng chuyên dụng,… phù hợp với loại hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như lương thực thực phẩm, hàng tiêu dùng,...

Chi phí nhiên liệu chiếm nhiều nhất với tỷ trọng 26% trong tổng chi phí vận hành hàng năm. Do đó, việc chọn những chiếc xe lợi nhiên liệu như Suzuki Carry Pro nên là yếu tố tiên quyết. Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của mẫu tải nhẹ này là 7 lít/ 100 km khi đủ tải, tương đương hơn 1.400 đồng/km, tiết kiệm hơn cả những dòng xe tải chạy dầu. Ước tính sau 5 năm với giả định vận hành khoảng 160.000 km, chủ xe Suzuki Carry Pro tiết kiệm hơn 114 triệu đồng, gồm chi phí đầu tư ban đầu, lãi suất tiết kiệm, chi phí bảo dưỡng và chi phí nhiên liệu (tính theo giá xăng 20.900 đồng/lít) so với các xe tải nhẹ cùng phân khúc.

Suzuki Carry Pro là dòng xe tải nhẹ chất lượng Nhật bền bỉ, không hư hỏng vặt, lại có sẵn nhiều phụ tùng thay thế dễ dàng trên toàn quốc. Khách hàng mua xe Suzuki Carry Pro còn được hưởng thời gian bảo hành kéo dài lên đến 3 năm, hoặc 100.000 km, bảo dưỡng tại 7.500 km trên mỗi 6 tháng, vượt trội hơn so với nhiều loại xe trên thị trường khác. Ngoài ra, Suzuki đảm bảo phụ tùng sẵn sàng với số lượng lớn để cung cấp đến khách hàng khi có nhu cầu thay thế. Giá phụ tùng phải chăng và dễ dàng tìm kiếm tại hệ thống 38 đại lý Suzuki trải dài trên toàn quốc.

Trong tháng 7, Suzuki dành nhiều ưu đãi hấp dẫn tương đương 15 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng có nhu cầu mua xe. Khách hàng chỉ cần trả trước 62,4 triệu đồng là có thể dễ dàng sở hữu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro để phục vụ kinh doanh.

Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Hãng ô tô Nhật Bản đang phân phối tại Việt Nam kinh doanh thế nào trên thế giới?

Ô tô điện ồ ạt ra mắt, gỡ nút thắt quy hoạch trạm sạc tại Việt Nam ra sao?

VAMA, VIVA và VAMM khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy nội địa

Kịch tính ô tô vượt rừng, bốn bánh lơ lửng tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất toàn quốc

'Nghẹt thở' với những màn drift bốc lửa tại giải đua ô tô lớn nhất toàn quốc ở Hà Nội

Hàng chục ô tô bán tải, SUV 'hầm hố' góp mặt Lễ khai mạc giải đua Ô tô Địa hình Việt Nam

Nhiều hãng giảm mạnh giá ô tô nhập khẩu trong dịp mua sắm cuối năm

Nóng: Toyota 'nhá hàng' phiên bản bán tải cho mẫu xe SUV Land Cruiser

Người đàn ông Hà Nội chi hơn 10 tỷ đồng, coi đua xe như cách để thiền định

Hyundai Palisade xuất khẩu sang Thái Lan: Bước tiến 'vượt bậc' của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Có gì tại ngày hội 'đốt lốp' xe hơi lớn nhất toàn quốc tại Hà Nội?

Nhà cung ứng của VinFast tạo sức đột phá cho xe hybrid

Vietnam Motor Show 2024: Trải nghiệm loạt ô tô địa hình dành cho dân phượt thủ thích 'leo đèo, lội suối'

Thợ Hà Nội chế xe máy 'quốc dân' Honda SH thành phương tiện cho quý ông

Chùm ảnh: Ngắm ‘bóng hồng’ Việt tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2024