Vxebra Orico: Từ hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng đến giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng'

Vxebra Orico - Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc thương hiệu Vxebra đã vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng”.
Vinalink Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Vxebra Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

CEO Nguyễn Đức Anh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) đồng thời là Nhà sáng lập thương hiệu Vxebra đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Vxebra, nhân dịp Vxebra Orico - Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp thuộc thương hiệu này vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng”.

Vxebra Orico: Từ hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng đến giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng'
Ông Nguyễn Đức Anh – Tổng giám đốc Vinalink Group, nhà sáng lập thương hiệu Vxebra.

Trước tiên, xin chúc mừng Vxebra Orico đã đạt được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng”. Là nhà sáng lập thương hiệu, ông có thể chia sẻ cảm xúc của mình nhân dịp này?

CEO Nguyễn Đức Anh: Khi bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu Vxebra và bắt tay vào nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico, tôi luôn mang trong mình niềm tin mãnh liệt rằng Vxebra sẽ không chỉ tạo ra những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, mà còn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng” là minh chứng cho điều đó. Trên hết, giải thưởng khẳng định rằng những giá trị mà chúng tôi theo đuổi đã được khách hàng đón nhận và trân trọng.

Cảm xúc lúc này không chỉ là tự hào, mà còn là sự biết ơn. Biết ơn khách hàng, người tiêu dùng – những người đã trao niềm tin và tình cảm cho Vxebra Orico.

Đây là một cột mốc đáng nhớ, nhưng cũng là một lời nhắc nhở để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải tiến để luôn xứng đáng với niềm tin yêu ấy, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Theo ông, đâu là yếu tố chính giúp Vxebra Orico đạt được sự tin tưởng từ người tiêu dùng để giành được giải thưởng danh giá này?

CEO Nguyễn Đức Anh: Vxebra Orico ra đời với kỳ vọng viết nên câu chuyện về một thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” có thể chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng Việt, hội tụ đủ hai yếu tố: tâm và tầm.

4 giá trị cốt lõi đã làm nên sự khác biệt của Vxebra Orico và cũng là các yếu tố giúp sản phẩm nhận được sự tin dùng rộng rãi đó là:

- An toàn: Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da, không chứa hóa chất độc hại và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Đối với Vxebra Orico, sức khỏe và sự an tâm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

- Hiệu quả: Chúng tôi không chỉ muốn tạo ra các sản phẩm an toàn mà còn mang lại hiệu quả rõ rệt. Mỗi sản phẩm của Vxebra Orico đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo mang lại những thay đổi tích cực và bền vững cho làn da.

- Thành phần vượt trội: Các sản phẩm Vxebra Orico sở hữu bảng thành phần đắt giá với nhiều thảo dược quý hiếm như: chiết xuất sâm Triều Tiên, chiết xuất cúc kim tiền, chiết xuất hoa cỏ ba lá, chiết xuất vỏ cây Tô Mộc,... kết hợp với nhiều thành phần hoạt tính mạnh mẽ để tạo ra sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Điều này giúp sản phẩm của chúng tôi không chỉ chăm sóc làn da từ sâu bên trong mà còn bảo vệ và tái tạo da một cách toàn diện.

- Công nghệ Bio-Quantum độc quyền tiên tiến: Đây là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ sinh học - nguyên liệu postbiotic bảo vệ đa năng chống ô nhiễm và công nghệ Quantum - công nghệ nước từ trường, lượng tử được sản xuất và kiểm soát chất lượng chất lượng chặt chẽ giúp tăng độ tan, cải thiện khả năng hấp thu của hoạt chất. Công nghệ này là bước đột phá trong ngành mỹ phẩm, giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc và tái tạo làn da, mang lại kết quả nhanh chóng và lâu dài.

Chính sự kết hợp của 4 yếu tố này đã giúp Vxebra Orico tạo dựng được niềm tin bền vững từ người tiêu dùng và nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng” một cách xứng đáng.

Vxebra Orico: Từ hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng đến giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng'
Vxebra Orico giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì người tiêu dùng”.

Ông có nhắc đến yếu tố "an toàn và bền vững". Điều này có ý nghĩa như thế nào đối với Vxebra Orico, nhất là trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay?

CEO Nguyễn Đức Anh: Trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp da, an toàn và bền vững không chỉ là yêu cầu mà còn là kỳ vọng lớn từ người tiêu dùng. Làn da cần sự chăm sóc tinh tế và dài hạn, không chỉ tức thì mà còn phải an toàn tuyệt đối.

Chúng tôi thấu hiểu điều này và luôn đặt sự an toàn làm nền tảng cho mọi sản phẩm. Các sản phẩm của Vxebra Orico đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần lành tính đến công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không gây bất kỳ tổn hại nào.

Sự bền vững cũng là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển của Vxebra Orico. Chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm có hiệu quả lâu dài mà còn góp phần bảo vệ môi trường, với cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện và quy trình sản xuất xanh.

Vxebra Orico tham vọng trở thành biểu tượng cho mỹ phẩm an toàn, bền vững, và hiệu quả vượt trội, luôn đồng hành cùng sự tươi trẻ và khỏe mạnh của làn da theo thời gian.

Ông có thể chia sẻ thêm về sứ mệnh và tầm nhìn mà Vxebra Orico hướng đến trong tương lai?

CEO Nguyễn Đức Anh: Vxebra Orico ngay từ khi ra đời đã gắn với sứ mệnh mang đến giải pháp làm đẹp làn da an toàn và bền vững cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết đặt sức khỏe và sắc đẹp làn da của người tiêu dùng lên hàng đầu, đồng thời không ngừng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sau Vxebra Orico, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, ví dụ như: Các sản phẩm trang điểm, chăm sóc chuyên sâu hơn như chống lão hóa và hỗ trợ cho người cao tuổi, sản phẩm dành cho mẹ và bé…

Và sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi không chỉ giới hạn trong thị trường Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế, với mong muốn đưa thương hiệu Việt trở thành niềm tự hào toàn cầu.

Cảm ơn ông về buổi trò chuyện này. Chúc ông và công ty tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Thanh Duy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Doanh nghiệp sữa Cô gái Hà Lan được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

EVN tiếp tục nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2025

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa dịp cuối năm

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Saigon Co.op tặng 900 vé xe 0 đồng cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2025

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi cho người dùng tại Việt Nam

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt -  Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Tập đoàn Khoa học công nghệ Hoàng Việt - Doanh nghiệp tâm huyết vì sự nghiệp “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Boeing mong muốn đầu tư vào Việt Nam

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

EVNGENCO2 đóng góp gần 700 đơn vị máu trong Tuần lễ hồng EVN lần X

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Growatt thúc đẩy phát triển điện mặt trời mái nhà, góp phần thực hiện Quy hoạch điện 8

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

Luật Thi hành án dân sự tác động rất lớn đến môi trường kinh doanh

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

VnExpress Marathon Hải Phòng 2024 thu hút nhiều Runner trong và ngoài nước tham gia

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Phân bón Cà Mau ra mắt AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Xem thêm