Thứ tư 13/11/2024 07:45

“Vua xe tải nhẹ” Suzuki: Nhỏ gọn, hiệu quả cho nhu cầu vận chuyển cuối năm

Các dòng xe tải nhẹ Suzuki tuy nhỏ gọn nhưng được đánh giá là sự đầu tư tốt nhất trong ngành vận tải vì chi phí thấp, chất lượng Nhật Bản bền bỉ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt thời điểm cận Tết, nhu cầu vận chuyển hàng hóa gia tăng, sở hữu một chiếc xe tải nhẹ Suzuki là chìa khóa giúp tăng thu nhập hiệu quả, bền vững.

Đầu tư ít sinh lợi nhiều

Chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 224,3 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi cho phiên bản Super Carry Truck thùng lửng. Trong khi đó, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940kg (gồm tài xế và phụ xế) nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mức giá chỉ từ 284,5 triệu đồng (gồm VAT) sau ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50 - 80 triệu đồng so với các dòng xe tải nhẹ khác. Ở phân khúc có nhiều xe không chính hãng, nếu chọn những dòng xe tải với mẫu mã tương tự với giá thấp thì đa số rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” vì sự kém chất lượng. Nếu chủ xe chú trọng vào chất lượng, nhắm đến mục tiêu kinh doanh lâu dài thì mức giá xe thương mại của Suzuki nằm trong danh sách vừa tầm sở hữu.

Suzuki Super Carry Pro - vua xe tải nhẹ được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn

Về chi phí sử dụng, trung bình Super Carry Pro chỉ tiêu hao nhiên liệu trung bình 7L/100km (đủ tải). Trong 5 năm sử dụng, ước tính khoảng 160.000km, xe tiết kiệm gần 30 triệu đồng chi phí nhiên liệu so với các xe cùng phân khúc (tính theo giá nhiên liệu tháng 12/2020: 15.450 VNĐ/L xăng). Dòng xe tải nhẹ Carry được xem là người bạn đồng hành tốt nhất cho nhà vận chuyển chuyên nghiệp.

Dịch vụ hậu mãi của Suzuki miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33%, khách hàng chỉ cần thực hiện sau mỗi 7.500km hoặc 6 tháng. Tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%. Với mức chi phí trung bình mỗi tháng chưa đến 200.000 đồng, trong 5 năm, tổng chi phí đầu tư, sử dụng, bảo dưỡng của Super Carry Pro thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc đến 120 triệu đồng.

Dòng xe tải chính hãng hàng đầu

Tại Việt Nam, Suzuki Carry Truck và Super Carry Blind Van là hai dòng xe tải nhẹ duy nhất sử dụng động cơ Suzuki F10 Nhật Bản chính hãng, gồm 4 xy-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch. Đồng thời, hệ thống treo khỏe khoắn cùng thắng đĩa an toàn phía trước, đảm bảo độ chịu tải và tăng độ bền cho xe.

Cũng nhờ sở hữu động cơ Suzuki cùng hệ thống treo khoẻ khoắn, phiên bản Super Carry Pro tải trọng 940 kg (gồm tài xế và phụ xế) có khả năng vận tải mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên nhiều kiểu địa hình.

Xe tải nhẹ Suzuki được đánh giá là sự đầu tư tốt nhất trong ngành vận tải vì chi phí thấp, chất lượng Nhật Bản bền bỉ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm

Đặc biệt, khung xe được thiết kế chắc chắn, sử dụng thép tấm mạ kẽm và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện chống rỉ sét và ăn mòn, dòng xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro sẽ là người đồng hành tuyệt vời cho những nhà vận tải chuyên nghiệp.

Độ bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki còn đã được chứng minh qua 60.000 chiếc Super Carry Truck được lăn bánh trên khắp Việt Nam trong suốt 24 năm qua. Đặc biệt, dòng xe tải nhẹ Super Carry Truck được Suzuki sản xuất tại Myanmar từ năm 1998. Và từ 2013, Việt Nam Suzuki đã xuất khẩu các bộ phụ tùng lắp ráp sang Myanmar nhằm phục vụ việc lắp ráp Super Carry Truck tại đất nước này. Chỉ trong năm 2019, khoảng 2.500 bộ phụ tùng lắp ráp đã được xuất khẩu, giá trị tương đương gần 23 tỷ đồng (965.000 USD).

Trong tháng 12, Suzuki áp dụng ưu đãi lớn nhất năm 2020 cho tất cả các sản phẩm xe thương mại và du lịch gồm: Dòng xe Carry Pro (các loại thùng) có giá sau ưu đãi là 284,5 triệu đồng, đã gồm 100% lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác tương đương 25 triệu đồng; dòng xe Carry Truck có giá sau ưu đãi là 224,3 triệu đồng (đã ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác); dòng xe XL7 giá sau ưu đãi là 564,9 triệu đồng (được vay mua lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, bảo hiểm vật chất tương đương 25 triệu đồng)…
Ngọc Thùy

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ các hãng ô tô, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng giảm 'rót vốn' vào Trung Quốc?

"Làn sóng" cắt giảm nhân sự tại nhiều hãng ô tô, có nơi đã đóng cửa nhà máy

Mỹ: Ngành công nghiệp ô tô thay đổi ra sao sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Mẫu xe Omoda đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt

Hãng ô tô Nhật Bản đang phân phối tại Việt Nam kinh doanh thế nào trên thế giới?

Ô tô điện ồ ạt ra mắt, gỡ nút thắt quy hoạch trạm sạc tại Việt Nam ra sao?

VAMA, VIVA và VAMM khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy nội địa

Kịch tính ô tô vượt rừng, bốn bánh lơ lửng tại giải đua ô tô địa hình lớn nhất toàn quốc

'Nghẹt thở' với những màn drift bốc lửa tại giải đua ô tô lớn nhất toàn quốc ở Hà Nội

Hàng chục ô tô bán tải, SUV 'hầm hố' góp mặt Lễ khai mạc giải đua Ô tô Địa hình Việt Nam

Nhiều hãng giảm mạnh giá ô tô nhập khẩu trong dịp mua sắm cuối năm

Nóng: Toyota 'nhá hàng' phiên bản bán tải cho mẫu xe SUV Land Cruiser

Người đàn ông Hà Nội chi hơn 10 tỷ đồng, coi đua xe như cách để thiền định

Hyundai Palisade xuất khẩu sang Thái Lan: Bước tiến 'vượt bậc' của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Có gì tại ngày hội 'đốt lốp' xe hơi lớn nhất toàn quốc tại Hà Nội?

Nhà cung ứng của VinFast tạo sức đột phá cho xe hybrid

Vietnam Motor Show 2024: Trải nghiệm loạt ô tô địa hình dành cho dân phượt thủ thích 'leo đèo, lội suối'

Thợ Hà Nội chế xe máy 'quốc dân' Honda SH thành phương tiện cho quý ông

Chùm ảnh: Ngắm ‘bóng hồng’ Việt tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2024