Vinalink Group với hành trình 19 năm nỗ lực nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt
Sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu”
Chính thức đi vào hoạt động ngày 24/7/2006, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Groupmang sứ mệnh đóng góp một phần vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group đã ngày càng khẳng dịnh được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam.
Trong khi xã hội còn nhiều định kiến với kinh doanh theo mạng (MLM hay đa cấp), ngay từ những ngày đầu thành lập, Vinalink Group đã chọn con đường minh bạch để cạnh tranh, từng bước khẳng định vị thế của mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần học hỏi và đổi mới sáng tạo.
Trong hơn 20 doanh nghiệp có giấy phép đang hoạt động, Vinalink Group gia nhập ngành khá sớm và hiện là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thuần Việt duy nhất. Sự ra đời của Vinalink Group gắn liền với sự hình thành và phát triển của ngành thực phẩm chức năng Việt Nam cùng tôn chỉ: Hiểu đúng - Dùng đúng - Làm đúng.
Đây chính là cơ sở để công ty nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt trong những năm qua.
31 sản phẩm đang lưu hành trên thị trường của Vinalink Group bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và thành tựu khoa học hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế.
Các sản phẩm của Vinalink được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. |
Giai đoạn 2023 - 2024, Vinalink Group ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự ra mắt của hàng loạt sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, ứng dụng công nghệ vượt trội. Nổi bật trong số đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VSportGel. Thành công vang dội của Vtopcan và VSportGel đến từ nguyên liệu và công nghệ bào chế hiện đại, tạo nên sản phẩm có chất lượng vượt trội, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Tiếp nối thành công, Vinalink Group tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với thương hiệu mỹ phẩm Vxebra, đưa ra thị trường bộ sản phẩm đầu tiên mang tên Orico chuyên về chăm sóc da, thu được nhiều phản hồi tích cực.
Để làm được những điều này, Vinalink Group đã tiến hành hợp tác chặt chẽ với các tổ chức uy tín bao gồm: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên…
Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được sự tư vấn, đánh giá, thẩm định rất đáng tin cậy từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe.
Đặc biệt hơn, các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất từ hệ thống các nhà máy chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn ISO đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, nhà máy IMC Quang Minh 2, Nhà máy sản xuất Âu Cơ, nhà máy sản xuất Hồng Bàng, nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương…
Những nỗ lực “đầu tư” cho sản phẩm của Vinalink Group đã nhận được sự công nhận, ủng hộ của người tiêu dùng và nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành tựu đáng chú ý như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng Công ty Cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt…
Trong hành trình phát triển, Vinalink Group đạt được nhiều giải thưởng danh giá. |
Gần đây nhất, Vinalink Group vinh dự nhận giải thưởng: “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024” tại Nhật Bản. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho vị thế, uy tín cũng như chất lượng và hiệu quả sản phẩm vượt trội, vươn tầm quốc tế của Vinalink Group.
Không ngừng đổi mới để nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt
Đón đầu và tạo nên xu hướng là tiêu chí mà Vinalink Group luôn theo đuổi, thương hiệu vẫn đang tiếp tục phối hợp với các nhà nghiên cứu để không ngừng cải tiến sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần.
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh giữ vững văn hóa đậm đà bản sắc Việt, Vinalink Group còn không ngừng tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, bằng cách tiên phong áp dụng các công nghệ trải nghiệm sản phẩm thực tế ảo, video hóa nội dung đào tạo... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Vinalink Group đã trải qua 19 năm phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Đối tác, Quý Nhà phân phối, Quý Khách hàng… đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 19 năm qua. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị, Vinalink Group đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam. Chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, góp phần nâng tầm sức khỏe và vẻ đẹp của người Việt.”
Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group |
Với những chiến lược phát triển rõ ràng và định hướng đúng đắn, Vinalink Group tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Doanh nghiệp sẽ luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tạo ra nhiều hơn những giá trị to lớn cho cộng đồng.